Minh Tiệp chia tay Cặp đôi hoàn hảo?

Thứ sáu, ngày 22/02/2013 17:28 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trên trang Facebook cá nhân, ca sĩ Hà Thúy Anh vừa thông báo, bạn thi của cô là diễn viên Minh Tiệp sẽ không thể tiếp tục tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo sau pha ngã ngựa gây chấn thương.
Bình luận 0

“Anh Minh Tiệp không không tham gia được nữa vì vết thương té ngựa khi quay clip cho đêm 3 còn rất đau. Thay lời anh Tiệp, cặp đôi 02 cảm ơn mọi người đã yêu quý, bình chọn và đồng hành cùng chúng em”, Hà Thúy Anh viết trên trang Facebook cá nhân hôm 22.2.

img
 

Phản ứng trước thông tin trên, rất nhiều fan đã bày tỏ sự tiếc nuối khi cặp đôi phải sớm nói lời chia tay chương trình vì lý do khách quan. Tới thời điểm này, Ban tổ chức Cặp đôi hoàn hảo vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về trường hợp của Minh Tiệp.

Cách đây ít ngày, anh chàng “Lập trình trái tim” đã chẳng may ngã ngựa khi đang thực hiện cảnh quay cho clip dự thi Cặp đôi hoàn hảo. Hậu quả, Minh Tiệp phải nhập viện khẩn cấp với vết nứt mắt cá chân bên phải.

Liveshow 3 của Cặp đôi hoàn hảo với chủ đề “Đêm nhạc quốc tế” sẽ diễn ra vào Chủ Nhật, 24.2 tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem