Mơ một hạnh phúc có quá lớn lao không anh?

Thứ bảy, ngày 21/12/2013 07:20 AM (GMT+7)
Chúng tôi đến với nhau khi mà hai trái tim đã cùng phải trải qua biết bao đau khổ từ trước đó. Nhưng tình yêu đã làm chúng sống dậy, biết yêu thương trở lại. Và giờ đây em có quyền mơ về một hạnh phúc phải không anh?
Bình luận 0
Chúng tôi gặp nhau trong khi cả hai đều bị tổn thương bởi mối tình trước đó của chính mình. Hằng đêm anh và tôi luôn nói chuyện với nhau tới khuya, cùng động viên an ủi nhau trong những nỗi đau tưởng chừng không thể nào khỏa lấp nổi.

img


Tên cô dâu: Đinh Thị Nhung

Tên chú rể: Nguyễn Thành Luân

Ngày cưới:29.2.2014

Thời gian trôi qua mỗi buổi tối mà không được nói chuyện với nhau thì đó quả là một ngày khó chịu. Yêu nhau lúc nào cũng chẳng ai hay. Và rồi một ngày anh đến bên tôi nhẹ nhàng đưa cho tôi chiếc nhẫn và nói: "Anh mua hai cái giống hệt nhau, anh đeo một chiếc, còn chiếc này anh tặng em, em muốn nghĩ thế nào thì nghĩ". Sau một phút thẫn thờ, tôi mở to mắt hỏi anh rằng: "Liệu em có quyền mơ tiếp một hạnh phúc nhỏ nhoi nữa không anh?". Anh cười và nói với tôi rằng: "Anh không hứa yêu em suốt đời nhưng anh sẽ bên cạnh và không bao giờ để em lại phải đau khổ một lần nữa".

img

Chúng tôi đã đến với nhau như thế anh nhẹ nhàng như một cơn gió, ru cho giấc mơ hạnh phúc của tôi thêm êm đềm.

img

Chúng ta sẽ nắm tay nhau đi đến cuối con đường anh nhé!

img

img


img

Tham gia cuộc thi "Viết về tình yêu, rinh ngay váy cưới sang trọng" trên báo điện tử Dân Việt để nhận ngay những món quà cưới giá trị tại Lamnhistudio.


Đinh Nhung (Ninh Bình) (Đinh Nhung (Ninh Bình))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem