M.U sắp tổ chức trận cầu tôn vinh Paul Scholes

Thứ bảy, ngày 11/06/2011 14:35 PM (GMT+7)
Dân Việt – Lãnh đạo M.U vừa lên tiếng xác nhận, họ đã mời được CLB New York Cosmos của Mỹ làm đối thủ trong trận cầu chia tay tiền vệ Paul Scholes diễn ra tại Old Trafford vào ngày 5.8 tới.
Bình luận 0

Điều đáng chú ý trong trận đấu này là việc Eric Cantona, một huyền thoại cũ của M.U sẽ đối đầu với đội bóng cũ của mình. Hiện Cantona đang làm giám đốc bóng đá của New York Cosmos.

img

Trong quá khứ, Cantona từng là một huyền thoại của “Quỷ đỏ” ở thập niên 90 của thế kỷ 20. Anh đã cùng với M.U giành 4 chức vô địch Premier League và 2 FA Cup.

Cantona nói: “Tôi muốn gửi lời chúc mừng tới Paul. Anh ấy đã có một sự nghiệp lẫy lừng trong màu áo M.U. Tôi đang rất háo hức khí được trở lại Old Trafford trong vai trò giám đốc bóng đá của New York Cosmos”.

img

Tuy không được thỏa mong muốn đá trận chia tay M.U với một trong 2 đối thủ là Real Madrid hoặc Barcelona, nhưng Paul Scholes vẫn tỏ ra rất hào hứng khi được chứng kiến cuộc đấu trí giữa người đồng đội cũ với ông thầy Sir Alex Ferguson.

Scholes phát biểu: “Chắc chắn, đó sẽ là một đêm ý nghĩa đối với tôi và gia đình. Tôi sẽ cố gắng tận hưởng từng giây phút được góp mặt trên sân. Tôi cũng muốn nhân cơ hội này để gửi lời cảm ơn chân thành tới các CĐV, vì những tình cảm đặc mà họ đã dành cho mình và đội bóng.

Tôi đã dành cả sự nghiệp để cống hiến cho M.U. Vì vậy, đây sẽ là một trận đấu đầy cảm xúc với cá nhân tôi. Ngoài ra, tôi cũng rất háo hức khi được chứng kiến cuộc đối đầu giữa Cantona và Alex Ferguson”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem