MUJI thông báo tăng giá, khách nói "bình thường nhiều cái trên trời rồi, giờ tăng nữa"

Hồng Phúc Thứ năm, ngày 22/08/2024 16:24 PM (GMT+7)
MUJI tăng giá một loạt sản phẩm đồ gia dụng, bút viết, bánh kẹo… Nhiều loại đồ gia dụng tăng đến vài trăm nghìn đồng. Nhiều khách hàng bình luận rằng giá MUJI thường đã cao rồi nhưng nay lại tăng tiếp.
Bình luận 0

MUJI Việt Nam vừa thông báo về việc tăng giá một số sản phẩm thuộc ngành hàng đồ gia dụng và thực phẩm, bắt đầu áp dụng từ ngày 10/9 tới.

Cụ thể, nhiều sản phẩm thuộc ngành hàng bánh kẹo như kẹo xốp marshmallow, bánh quy, mít sấy, khoai môn sấy, khoai tây chiên, tắc sấy, mơ sấy… tăng 10.000 đồng so với mức giá hiện tại.

Cùng ngành hàng bánh kẹo, một số sản phẩm tăng đến 20.000-30.000 đồng so với mức giá hiện nay, gồm hộp gừng sấy tắc mật ong tăng 20.000 đồng (từ 49.000 đồng lên 69.000 đồng), dâu sấy khô phủ sô cô la tăng 20.000 đồng (từ 79.000 đồng lên 99.000 đồng), chocolate bắp tăng 30.000 đồng (từ 49.000 đồng lên 79.000 đồng).

MUJI tăng giá, khách nói bình thường đã mắc rồi, vậy mà còn tăng nữa - Ảnh 1.

MUJI tăng giá một loạt sản phẩm từ ngày 10/9. Ảnh chụp màn hình

Một loạt sản phẩm thuộc nhóm đồ gia dụng cũng được điều chỉnh tăng giá. 

Gối làm mát tăng 100.000 đồng (từ 699.000 đồng lên 799.000 đồng), ghế lười size L tăng 400.000 đồng (từ 2,59 triệu đồng lên 2,99 triệu đồng), quạt điện đứng tăng 500.000 đồng (từ 1,99 triệu đồng lên 2,49 triệu đồng), máy khuếch tán tinh dầu tăng từ 200.000-300.000 đồng so với giá niêm yết hiện nay.

Một số sản phẩm có mức giá thấp của MUJI được giới trẻ ưa chuộng cũng tăng giá, như bút bi polycarbonate (tất cả các màu và loại), bút bi có nắp (tất cả các màu và loại), bút bi bấm tăng 6.000 đồng (từ 19.000 đồng lên 25.000 đồng), bông tẩy trang tăng từ 10.000-20.000 đồng.

Theo MUJI Việt Nam, việc điều chỉnh tăng giá là do ảnh hưởng của chuỗi tác động toàn cầu trong thời gian dài bao gồm gia tăng chi phí nguyên liệu đầu vào, biến cố vận tải hàng hải và biến động kinh tế.

"Quyết định khó khăn này được thực hiện sau quá trình cân nhắc kỹ lưỡng và thận trọng", phía MUJI thông báo với khách hàng và cho biết một trong những giải pháp nhằm bình ổn giá mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt và giá cả hợp lý là việc MUJI đang đẩy mạnh sản xuất tại Việt Nam.

Tại bài đăng thông báo điều chỉnh giá của MUJI trên fanpage chính thức, bên cạnh một số khách hàng thông cảm thì cũng không ít người dùng cho rằng giá bán bình thường của MUJI đã cao nhưng hãng lại tiếp tục tăng nữa.

Dưới đây là một số bình luận người dùng để lại:

MUJI tăng giá, khách nói bình thường đã mắc rồi, vậy mà còn tăng nữa - Ảnh 2.

MUJI tăng giá, khách nói bình thường đã mắc rồi, vậy mà còn tăng nữa - Ảnh 3.

MUJI tên đầy đủ là Mujirushi Ryohin (có nghĩa là sản phẩm chất lượng không thương hiệu), là một thương hiệu bán lẻ của Nhật Bản được thành lập vào năm 1980 bởi Seiji Tsutsumi.

MUJI bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam năm 2000. Cửa hàng đầu tiên của MUJI tại Việt Nam là cửa hàng trong Parkson Lê Thánh Tôn, khai trương cuối năm 2020. Đây là một trong những cửa hàng lớn nhất Đông Nam Á. 

MUJI được nhiều người tiêu dùng, nhất là giới trẻ Việt yêu thích vì sản phẩm đa dạng, tối giản mang phong cách Nhật Bản.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem