Mùng 1 đầu năm, đoán tình yêu, công việc của các cô nàng

Thứ hai, ngày 23/01/2012 08:10 AM (GMT+7)
Ngày đầu của năm mới, hãy cùng lắng nghe những dự đoán ngọt ngào, dễ thương cùng những lời cảnh báo tỉnh táo trong công việc, tình yêu...
Bình luận 0
img
 

1- Bạch Dương (21.3 – 20.4)

Công việc: ***

Tình yêu: *****

Tài chính: **

Năm nay, tình hình công việc có thể sẽ khiến Bạch Dương phải “chạy như ngựa”, thậm chí phải gồng mình lên để hoàn thành nhiệm vụ. Áp lực khiến con người đôi lúc trở nên cáu bẳn, nhưng không phải ai cũng có thể thông cảm được với bạn đâu. Vì thế, sự mềm mỏng trong giao tiếp là lời khuyên chí tình!

Bù lại những lo toan, vất vả trong công việc, năm 2012 sẽ là một năm đầy hứa hẹn trong tình yêu và hôn nhân đối với Bạch Dương. Nếu bạn còn độc thân, rất có thể bạn sẽ tìm được đức lang quân như ý. Còn nếu như đã có ý trung nhân, chàng sẽ có những bất ngờ ngọt ngào dành tặng bạn. Những buổi hẹn hò lãng mạn, những lời nói yêu thương sẽ khiến bạn như muốn tan chảy.

Tuy không lâm vào tình cảnh nguy ngập về tài chính, nhưng “viêm màng túi” là nguy cơ mà Bạch Dương phải đối mặt từ tháng 7 đến tháng 8. Tình hình hoàn toàn có thể trở nên sáng sủa hơn nếu bạn biết cách tận dụng tốt cơ hội.

2- Kim Ngưu (21.4 – 21.5)

Công việc: *****

Tình yêu: *****

Tài chính: ****

Một tương lai phủ màu hồng dịu dàng đang chờ đón bạn. Trong công việc, bạn bất ngờ được thăng quan tiến chức. Cuộc sống gia đình yên ấm, vui tươi. Bạn bè sẵn sàng đưa bàn tay giúp đỡ ngay cả khi bạn chưa cần giơ tấm biển SOS.

Ngay từ đầu năm, Kim Ngưu đã phải làm việc với cường độ gấp đôi bình thường, nhưng sự nhiệt huyết, niềm vui trong công việc cũng tăng lên theo tỷ lệ thuận. Bạn sẽ đạt được sự thăng tiến mà ngay cả bản thân cũng không ngờ tới. Tháng Chín, sẽ có thay đổi bước ngoặt trong sự nghiệp của Kim Ngưu. Mọi người có thể sẽ tiếc vì bạn từ bỏ tất cả để theo đuổi một hướng đi mới, nhưng hãy giữ vững lập trường, quyết định của bạn không sai đâu.

2012 quả là một năm an lành đối với… ông xã bạn. Lý do ư? Chính là nhờ nhu mì, thấu hiểu và rộng lượng của bạn đấy. Bạn trở nên dễ chấp nhận “tha bổng” khi chàng mắc lỗi, biết quan tâm, chia sẻ cảm xúc cùng chàng.

Chỉ lưu ý một chút về chuyện sức khỏe của “trâu vàng” gặp chút trục trặc. Bạn nên uống thật nhiều nước, nạp hoa quả để bảo vệ thận. Tập thể dục cũng khiến cơ thể bạn khỏe mạnh hơn, tránh bị đau ốm vặt.

3- Song Tử (22.5 – 21.6)

Công việc: *****

Tình yêu: **1/2

Tài chính: ***

Nếu như 2011 chỉ là năm khởi sự đối với bạn, thì đến năm 2012, bạn bắt đầu được nếm “trái ngọt”. Những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng: hợp đồng béo bở, cơ hội thăng tiến, quan hệ ngoại giao… Chỉ một lưu ý, hãy chú ý giữ khoảng cách với đối tác để tránh những lời gièm pha không đáng có.

Bạn có vẻ như là một người hơi có chút… đồng bóng, Ít nhất là trong tình yêu. Có những lúc bạn thật nồng nàn, mãnh liệt, nhưng cũng có khi, bạn buông xuôi tất cả. Từ tháng 4 đến tháng 8, sẽ có những thay đổi cực kỳ quan trọng trong quan hệ giữa bạn và chàng. Nếu chưa kết hôn, việc đám cưới hoặc chia tay chỉ là khả năng 50 – 50. Hãy biết cách kiềm chế bản thân khi trò chuyện, nếu không, sự nóng nảy nhất thời sẽ đẩy chàng rời xa bạn.

Túi tiền của bạn vẫn luôn trong trạng thái rủng rỉnh. Nhưng bắt đầu từ tháng 10, hãy thận trọng hơn với các loại quỹ tập thể. Sự nhầm lẫn có thể khiến bạn bị thiệt oan.

Tiệc tùng ngoại giao quan trọng, nhưng sức khỏe của bạn còn quan trọng hơn. Để ý hơn tới bộ máy tiêu hóa của mình nhé, “hắn” đang kêu cứu đó.

4- Cự Giải (22.6 – 22.7)

Công việc: *****

Tình yêu: *

Tài chính: ***

Cũng giống như Song Tử, cô bạn Cự Giải cũng sẽ có một năm giàu thành tích trong sự nghiệp. Thậm chí, nàng còn gặp được quý nhân phù trợ, mang đến những cơ hội thuận lợi tới không ngờ. Giữa năm, Cự Giải sẽ bắt tay vào những dự án mới.

Khó khăn, vướng mắc có thể phát sinh, nhưng tất cả sẽ trở thành động lực để nàng tự rèn luyện bản lĩnh, khả năng ứng biến, “tinh thần chiến đấu” của mình. Nếu hoạt động trong lĩnh vực thương mại, nàng có khả năng đạt được những hợp đồng đáng ao ước. Điều tra và nghiên cứu cũng là mảng Cự Giải có thể gặt hái được thành công.

Ghen là chất xúc tác của tình yêu, nhưng xem ra, bạn có xu hướng lạm dụng loại “gia vị” cay nồng này, nhất là khoảng thời gian cuối năm. Bận rộn nơi công sở, xao nhãng chuyện gia đình, những cú điện thoại bất chợt, những hành động “khả nghi” … khiến bạn hình dung về một ông chồng “biến chất”. Có thể, đó chỉ là hiểu lầm thôi. Chớ “manh động”, vội vàng đưa ra kết luận khi chưa có cơ sở rõ ràng, và quan trọng nhất, đừng bao giờ tự hù dọa bản thân bằng chính trí tưởng tượng phong phú thái quá của mình.

5- Sư Tử (23.7 – 22.8)

Công việc: ****

Tình yêu: ***

Tài chính: ****

Đã ai khen bạn giỏi giang, tháo vát chưa? Còn hơn cả thế ấy chứ, vì thần may mắn cũng kề cận bên bạn. Với sự thông minh, sắc sảo của mình, bạn được cấp trên trọng dụng và đồng nghiệp ngưỡng mộ. Nếu 2011, bạn còn nhiều vướng mắc, thì chỉ đến đầu năm 2012, Sư Tử sẽ giải quyết đâu ra đấy nhờ những sáng kiến đáng ngạc nhiên.

Nếu còn là cô nàng độc thân, không sao cả, bạn có thể bắt đầu một mối tình mới. Còn nếu bạn đã chồng con đuề huề, cần phải giữ cái đầu lạnh trước những lời mật ngọt. Rõ ràng, bạn có sức hút rất lớn trước người khác giới, và bạn thừa sức khiến anh chàng nào đó chết mê chết mệt. Nhưng, hãy suy xét cái gì là quan trọng nhất đối với bạn.

Trong năm 2012, bạn hầu như không phải lăn tăn về vấn đề tiền bạc. Chỉ mãi tận tới tháng 11, một vài trục trặc nhỏ mới xảy đến, và chỉ cần biết tiêu pha hợp lý hơn chút xíu, mọi chuyện sẽ qua thôi.

6- Xử Nữ (23.8 – 22.9)

Công việc: ***

Tình yêu: ***

Tài chính: ****

Nếu đã trót gây hấn, giận dữ hay chiến tranh lạnh với ai đó, 2012 là thời gian lý tưởng để bạn cải thiện các mối quan hệ. Tình hình tài chính của bạn sẽ ổn định và “phì nhiêu” hơn năm trước.

Dám thay đổi, dám dấn thân mới mang lại thành công cho Xử Nữ trong năm mới. Hãy bắt tay để hiện thực hóa các ý tưởng, dự án mình đang ấp ủ. Và tinh thần làm việc theo nhóm là điều kiện cần tối quan trọng.

2012 là năm đầy cám dỗ đối với Xử Nữ. Bạn sẽ có những chuyến đi xa, vượt ra ngoài phạm vi lãnh thổ, và sẽ gặp những anh chàng thú vị đến từ nền văn hóa khác. Sẽ khá gay go nếu bạn đã có gia đình. Vào mùa thu, những cuộc gặp gỡ vừa mang tính chất công việc vừa riêng tư, tình cảm nam nữ trộn lẫn trong tình bạn, sẽ khiến bạn thực sự khó xử và rối trí. Cẩn thận! Đàn ông khi ghen cũng sẽ rất… “cay”.

Đầu năm, bạn dễ bị đau ốm vặt và mệt mỏi thường xuyên. Tuy không nghiêm trọng, nhưng đừng bỏ qua, và nên sớm điều chỉnh chế độ làm việc của mình. Một workaholic không phải lúc nào cũng được vỗ tay.

7- Thiên Bình (23.9 – 22.10)

Công việc: ****

Tình yêu: ***

Tài chính: ****

Một năm đầy ưu ái, ước gì được nấy dành tặng Thiên Bình! Nhờ sự năng động và quyết đoán, bạn gặt hái vô số thành công trên mọi lĩnh vực. Cuộc sống riêng tư của bạn cùng đầy ắp niềm vui và tiếng cười. Bạn có thể sẽ kết hôn, gặp được ý trung nhân, hoặc cực kỳ hòa thuận với ông xã. Nếu bạn có kế hoạch gì còn lăn tăn trong đầu, hãy quyết định ngay đi. Thời cơ đang đến rồi!

Tuy lưng vốn không dài, nhưng với khả năng xoay sở tuyệt vời, tính toán hợp lý, bạn vẫn có thể hoàn thành những kế hoạch đặt ra. Riêng đối với kinh doanh bất động sản, năm nay, bạn cần chú ý tới độ chính xác của các nguồn thông tin.

Tới năm 2012, cô nàng Thiên Bình trở nên nũng nịu và nhõng nhẽo bất thình lình, nhưng những đòi hỏi ấy không hề vô lý. Sự hờn dỗi đúng mực cũng là nét đáng yêu của phụ nữ mà. Thế nên, bạn không nhất thiết phải “chấn chỉnh” bản thân đâu.

Hai tháng cuối năm, báo hiệu những hục hặc nho nhỏ giữa bạn và “đối tác”, nhưng kinh nghiệm làm vợ sẽ giúp bạn giải quyết êm xuôi.

8- Hổ Cáp (23.10 – 22.11)

Công việc: ***

Tình yêu: ***

Tài chính: **

Hầu như mọi vấn đề của Hổ Cáp đều tập trung vào dịp đầu năm: mâu thuẫn vợ chồng, lõm túi vì những việc đột xuất và cảm giác “yếu người” vì mất ngủ nữa. Tình hình trở nên sáng sủa hơn nhiều ở nửa cuối năm 2012. Sự tự tin và trung thực giúp bạn lấy lại lòng tin ở nơi chàng. Và Hổ Cáp có biết không, bạn rất xinh đẹp và hấp dẫn trong mắt chàng đó. Hãy thường xuyên là niềm tự hào của anh ấy, đơn giản chỉ bằng cách sánh bước cùng chàng trong những cuộc vui bạn bè.

Giải pháp hữu hiệu cho chứng mệt mỏi của Hổ Cáp là giấc ngủ thật sự ngon lành. Tất cả chỉ có vậy. Còn liều thuốc chữa bệnh “viêm màng túi” của bạn là loại “kháng sinh” chống lại thói quen lãng phí, xài sang. “Liệu cơm gắp mắm” là tên của loại thuốc ấy.

Nói vậy không có nghĩa là bạn sẽ thất thu trong năm mới. Ngược lại, bạn là nhà đầu tư khá có duyên. Vì thế, đừng để cơ hội trôi qua đáng tiếc nhé.

9- Nhân Mã (23.11 – 21.12)

Công việc: ***

Tình yêu: ***

Tài chính: ***

Một năm ấm áp trong tình bạn, tình yêu và hôn nhân. Nếu được tặng bạn một chữ đầu năm, Lửa ấm sẽ chọn chữ “Nhẫn”.

Bạn là tuýp người thông minh, có năng lực và chí tiến thủ. Năm mới là thời gian thích hợp để bạn chứng minh tài cán của mình trong công việc, biến những ý tưởng ấp ủ bấy lâu thành hiện thực. Sự háo hức, nhiệt tình đôi khi biến thành tâm lý hấp tấp, nóng vội. Vì thế, khi gặp trắc trở, bạn dễ trở nên ức chế, dù trên thực tế, mọi chuyện chẳng có gì to tát cả. Nếu là dân kinh doanh, bắt đầu từ tháng 6, các dự án của bạn sẽ đem lại lợi nhuận bước đầu rất đáng khích lệ.

Nhấn F5 cho quan hệ chàng - nàng là “động thái” đầy tích cực, bạn sẽ làm thế, và chàng sẽ thích cho mà xem!

10- Ma Kết (22.12 – 20.1)

Công việc: *

Tình yêu: ***

Tài chính: **

Không thể nói 2012 là năm may mắn nhất cuộc đời Ma Kết. Thế nhưng, đó là năm mà bạn sẽ làm được nhiều điều tuyệt vời để chuẩn bị cho sự nghiệp tương lai của mình. Nhất là khi trong năm mới, sức khỏe của Ma Kết không có gì đáng để phàn nàn. Người ta vẫn nói “Sức khỏe là vàng” đó thôi, huống chi vàng lại đang có giá!

Công việc đòi hỏi bạn phải làm theo nhóm, nhưng xem ra hình thức này không mấy phù hợp với những nàng Ma Kết cá tính. Bạn tự tin, có khả năng tư duy độc lập và có sức sáng tạo đáng nể. Cũng chính điều đó khiến người khác cảm thấy ghen tị và đánh giá bạn “cành cao”. Chú ý nhé!

Phụ nữ sắc sảo và cá tính bao giờ chẳng nổi bật. Nhiều ánh mắt đang dõi theo bạn lắm đó, và nguy cơ “say nắng” không hề nhỏ chút nào. Những trận hục hặc với ông xã cũng từ đó mà ra chứ đâu. Đối ngoại là một chuyện, những trước hết, hãy biết cách “tề gia”.

Và cũng có không ít cơ hội để Ma Kết cải thiện năng lực tài chính đâu nhé!

11- Bảo Bình (21.1 – 19.2)

Công việc: ****

Tình yêu: ***

Tài chính: *****

Nếu có ai đó đủ sức sánh độ may mắn với Kim Ngưu trong năm 2012, đó chỉ có thể là quý cô Bảo Bình. Gia đình êm ấm, thăng tiến trong sự nghiệp, trục trặc tài chính được giải quyết nhanh chóng mà chẳng mấy tốn sức lực. Thậm chí, bạn còn cơ duyên với kinh doanh bất động sản nữa đấy.

Bắt đầu từ tháng 5 trở đi, Bảo Bình có cơ hội mở rộng kinh doanh, phát triển sự nghiệp hoặc bắt tay vào một dự án mới. Mối quan hệ với đồng nghiệp trở nên cởi mở, thân thiết hơn. Khả năng ngoại giao của bạn cũng được nâng lên một bậc, những lời đề nghị hợp tác, giúp đỡ sẽ gõ cửa bạn. Tất cả đều trở thành điểm tựa để bạn vươn xa hơn nữa.

Chẳng biết có phải bạn yêu chàng hơn không mà tự dưng “nồng độ Hoạn Thư” trong máu… tăng nhè nhẹ. Ơn giời, chàng luôn biết cách “điều trị” bạn thế nào. Đến nửa cuối năm, nhờ “thầy thuốc” mát tay, “bệnh” này được chữa dứt điểm.

Sức khỏe của Bảo Bình nhìn chung là tốt, chỉ cần đề phòng cảm cúm là đủ.

12- Song Ngư (20.2 – 20.3)

Công việc: ***

Tình yêu: **

Tài chính: *

Bản năng trong Song Ngư mang hình dáng của một con cá mập: bản lĩnh, rắn rỏi và dám đối đầu với mọi thách thức. Nhờ cá tính ấy, ngay cả khi gặp khó khăn, bạn luôn tự biết cách làm thế nào để vượt qua.

Không có sóng gió thì không biết tài của Song Ngư. Quả đúng vậy, dù các đối thủ cạnh tranh tìm mọi cách làm khó, nhưng bạn có đủ khôn ngoan và các mối quan hệ xã hội đã đạt được mục đích của mình. Trực giác cũng sẽ mách bảo Song Ngư ai là bạn, ai là thù, để có đường đi nước bước thích hợp.

Trong khoảng 6 tháng đầu năm, hầu như bạn mua gì đều không phải tính toán. Tuy nhiên, cuối năm, do nhiều công việc phát sinh và những khoản chi không đâu, bạn bắt đầu phải thực hiện “thắt lưng buộc bụng” đôi phần. Và như đã nói, dù thế nào, có gì làm khó được Song Ngư đâu.

Về sức khỏe, nếu bạn là dân nghiền của ngọt, hãy biết bóp mồm bóp miệng chút nhé. Nguy cơ mắc các vấn đề răng miệng (hoặc xương khớp) là khá cao đó.

Theo Lửa ấm
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem