Mỹ Tâm xông đất “Không gian âm nhạc” năm 2012

Thứ bảy, ngày 31/12/2011 16:01 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cùng với chàng ca sĩ đa tài Hà Okio, “họa mi tóc nâu” sẽ là giọng ca xông đất cho chương trình đầu tiên của "Không gian âm nhạc” trong năm 2012 giữa không khí mùa xuân Hà Nội.
Bình luận 0

Diễn ra vào tối 28 và 29.1.2012 - đúng dịp Tết Âm lịch Nhâm Thìn, chương trình “Không gian âm nhạc” số 10 với chủ đề “Đi bên em mùa xuân” sẽ hòa chung không khí mùa xuân với tất cả người yêu nhạc. Một số ca khúc về mùa xuân được chọn lựa để mở màn cho một năm mới thành công, phát tài và đầy đủ... như một lời chúc Tết xuân gửi đến khán giả.

Mỹ Tâm - diva trẻ tuổi sau một năm 2011 hoạt động thành công sẽ đến với "Không gian âm nhạc" đầy hào hứng và ấp ủ những bất ngờ. Đã 10 năm hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp, số lượng ca khúc thành công và nằm lòng trong người yêu nhạc của Mỹ Tâm rất nhiều. Trong đêm nhạc này, những ca khúc thành công nhất của Mỹ Tâm sẽ được chọn lọc, hòa âm mới và trình diễn theo phong cách unplugged.

img

Bên cạnh các ca khúc được chọn lựa trải dài suốt sự nghiệp âm nhạc của Mỹ Tâm, người yêu nhạc còn được thưởng thức trên 10 ca khúc Mỹ Tâm chưa từng trình diễn trên bất kỳ sân khấu nào nhưng được rất nhiều khán giả yêu thích như: "Giấc mơ mùa thu" (Võ Thiện Thanh), "Tạm biệt chim én" (Trần Tiến), "Đi bên em mùa xuân" (Lê Quang), "Đêm dài" (Trần Tuấn Anh), "Có đôi khi" (Lã Văn Cường)....

Và tất nhiên, Mỹ Tâm sẽ hát và trình diễn với guitar các ca khúc do chính cô sáng tác. Đặc biệt ca khúc mới nhất của Mỹ Tâm mang tên "Sai" sẽ được trình diễn lần đầu tiên trên sân khấu “Không gian âm nhạc”.

Còn Hà Okio vốn là một rapper “ẩn mình” trong các album của các nữ ca sĩ nhạc pop như Hiền Thục, Đoan Trang, Hà Anh Tuấn... Anh ít biểu diễn tại các sân khấu lớn mà chủ yếu tham gia các sân khấu nhỏ. Nhưng chính tại đây, nhiều người mới nhìn thấy con người nghệ sĩ thực của Hà Okio - một giọng ca blue pop rất đặc biệt, với khả năng sáng tác riêng rất xuất sắc.

img

Năm 2011 là năm “lộ sáng” của Hà Okio khi anh trở thành ca sĩ độc quyền của công ty Early Risers với sự quản lý của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Hà bắt đầu thu âm và tung ra nhiều các ca khúc riêng hơn, lần lượt là "Tung bay", "Phố" - các ca khúc được khán giả trẻ say mê. Bên cạnh đó, anh cũng là người rất có duyên với vai trò ca sĩ hát nhạc phim, từ "Bẫy rồng", "Giải cứu thần chết" đến "Long ruồi". Và gần đây nhất, "Nơi ấy" và "Bỗng dưng muốn hát" là hai ca khúc tham gia chương trình "Bài hát Việt 2011" được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Cặm cụi sáng tác, bước vào phòng thu âm, khoác guitar và hát…, điều mà Hà Okio muốn là đem đến mọi người những niềm vui, những sự quan tâm nho nhỏ nhưng diệu kỳ, bằng chính những gì thân thuộc nhất quanh mình mà bản thân anh thấy yêu thương. Chúng đều đi vào bài hát của Hà Okio và trở thành âm nhạc.

Mỹ Tâm và Hà Okio chưa từng cộng tác với nhau bao giờ nên "Không gian âm nhạc" số 10 sẽ là lần đầu tiên đặt họ cạnh nhau. Hai nghệ sĩ tài năng và đa tài sẽ kết hợp, bổ sung và phối hợp với nhau thế nào? Đó chính là bí mật và sự bất ngờ chương trình muốn mang lại cho khán giả mộ điệu.

Thêm một tiết lộ từ êkip thực hiện chương trình, đó là không gian của khán phòng Ngụy Như Kon Tum - nơi diễn ra chương trình "Đi bên em mùa xuân" sẽ được trang hoàng đặc biệt với những loài hoa xuân, mang đến một không gian ngập tràn sắc xuân và không khí Tết cho tất cả mọi người cùng thưởng thức nghệ thuật đầu năm. Và đặc biệt, sẽ có nhiều món quà may mắn và những lời chúc xuân độc đáo chờ đợi mọi người tại đây.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem