Năm 2011: Chú trọng xúc tiến thương mại ở vùng sâu, vùng xa
Năm 2011: Chú trọng xúc tiến thương mại ở vùng sâu, vùng xa
Thứ sáu, ngày 21/01/2011 16:44 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Theo Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương), Chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia năm 2011 sẽ tập trung vào 3 trọng điểm: Xúc tiến thương mại trong xuất khẩu, xúc tiến thương mại thị trường trong nước và xúc tiến thương mại ở miền núi, biên giới, hải đảo.
Điểm mới của chương trình này năm nay là chú trọng đầu tư thương mại cho vùng miền núi, biên giới, hải đảo nhằm thực hiện tốt cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", đưa hàng Việt về vùng sâu, vùng xa nhiều hơn.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.