Ngô Thanh Vân: Ngoài 30 vẫn lận đận tình duyên

Chủ nhật, ngày 07/08/2011 15:05 PM (GMT+7)
Ngô Thanh Vân cười buồn, thời gian qua cô đã tập trung quá nhiều cho công việc nên tình cảm hơi lận đận. Giờ yêu nữa sợ người ta sẽ thiệt thòi vì 80% thời gian cô dành cho công ty.
Bình luận 0

Vừa mới ra mắt dự án từ thiện "Scar of life/Vết sẹo cuộc đời" dành cho các em bé bị bệnh tim bẩm sinh, Ngô Thanh Vân cho biết, đây là tâm huyết không chỉ riêng cô mà còn cả toàn bộ ekíp trong Công ty VAA. Đến dự với Ngô Thanh Vân vẫn có Johnny Trí Nguyễn, người đã từng được coi là "người tình" của Ngô Thanh Vân và hiện giờ cũng đã có thông tin hai người đã đường ai nấy đi. Ngô Thanh Vân không nói nhiều về vấn đề này, nhưng cô cũng khẳng định rằng chuyện với Trí Nguyễn đã xa rồi.

img
 

Ngô Thanh Vân giải thích về những ồn ào với Johnny Trí Nguyễn gần đây: "Ngày hôm nay dư luận thấy tôi vẫn đi với anh Trí thì vẫn giật tít như vậy, ngày mai không thấy tôi đi với anh Trí nữa mà anh Trí đi với người khác lại giật tít khác. Là một nghệ sĩ mình luôn phải là một đề tài để người ta bàn tán xôn xao. Ngày nào họ còn lên đó bình luận về mình hoặc chửi mình thì ngày đó họ vẫn muốn bấm vào thông tin đó để coi mình. Điều đó chứng tỏ sự ảnh hưởng của mình vẫn còn với công chúng. Trước đây mình mới vào nghề thì rất bức xúc với những bình luận đó, còn giờ thì tôi đã quen, vì là nghệ sĩ những điều đó mình phải đối diện hàng ngày".

Ngay cả hôm ra mắt quỹ từ thiện "Vết sẹo cuộc đời" nhiều người cũng thắc mắc, vì thấy Johnny Trí Nguyễn có vẻ lặng lẽ hơn, không còn bên cạnh Ngô Thanh Vân như mọi khi, anh kiếm một chỗ riêng để ngồi. Cũng có thể với tư cách giám đốc và là chủ dự án, Ngô Thanh Vân quá bận rộn để đón tiếp khách quý nên cô không có nhiều thời gian bên cạnh Trí Nguyễn?!

Nhưng trong giới văn nghệ sỹ thì lại râm ran, Ngô Thanh Vân cũng đã đến tuổi cưới chồng, cô muốn có một bến đỗ ổn định. Trí Nguyễn đã trải qua một lần đổ vỡ, anh đã thấm thía những cay đắng của hôn nhân nên có thể chính những điều này đã khiến hai người không thể đến với nhau trọn vẹn?!

img
Ngô Thanh Vân - Johnny Trí Nguyễn tại đêm ra mắt sách ảnh “Huyền bí phương đông” của Hoa hậu Đền hùng Giáng My, tối 14.7

Thời gian gần đây, Ngô Thanh Vân ít đóng phim bởi cô đang dành sức lực để nâng cấp công ty lên. Năm trước, cô đã bỏ bê nó quá nhiều. Giờ đây cô còn cả một nhóm nhạc 356 cần sự hỗ trợ lớn từ cô, chính vì thế đến trụ sở của VAA thời gian này, lúc nào cũng thấy Ngô Thanh Vân ở đó. Cô cũng cho biết, từ một người nổi tiếng chuyển qua làm quản lý, điều khó nhất phải bớt đi những cái tôi của mình.

"Mỗi ngày đến công ty mình luôn cố gắng xóa khoảng cách giữa một ngôi sao và nhân viên. Theo mình, cách sống đối với nhân viên rất quan trọng, nên cố gắng sống bằng sự chân thành của mình. Còn việc họ nhìn nhận sau này như thế nào không còn quan trọng nữa", Ngô Thanh Vân tâm sự.

Dù sống rất khéo léo, cẩn trọng nhưng chính Ngô Thanh Vân cũng thắc mắc không hiểu sao tất cả những gì xấu xa nhất thì người ta hay gắn cho cô như: Thông minh, độc ác, tham tiền... Vân cho rằng, cô theo đạo Phật nên những điều đó hoàn toàn xa lạ với cô dù hàng ngày cô đều nghe người ta nói đến tai. Cũng chính nhờ đạo Phật, cô tĩnh tâm và không mấy quan tâm đến những thị phi trong ngành giải trí.

img
"Bà bầu" Ngô Thanh Vân và nhóm 365

Nói về dự án mới nhất "Vết sẹo cuộc đời", Ngô Thanh Vân cho biết trước đây cô cũng có nhiều hoạt động từ thiện như giúp đỡ những người nghèo ở các vùng quê. Từ khi được quỹ "Nhịp tim Việt Nam" mời làm đại sứ, Vân mới có những hành động mới. Trong công việc mới này, Vân được chứng kiến những em bé thoi thóp từng giờ, từng giây để được sống. Sau khi nhận được sự cứu trợ đó, các em đã hoàn toàn hồi sinh, chạy nhảy, vui đùa. Những hình ảnh đó đã thôi thúc Vân tìm mọi cách phát triển quỹ từ thiện này.

Kế hoạch lần đầu tiên giúp đỡ những trường hợp bị tim bẩm sinh, cô tham gia cứu được 16 người. Cô cảm thấy đây là một việc làm thiết thực hơn rất nhiều việc đi cho gạo, cho cơm, hay cho tiền... "Cứ 100 em sinh ra có 1 em bị bệnh tim bẩm sinh và có hàng ngàn em đang chờ được mổ, dù mỗi ca mổ chỉ vài chục triệu, nhưng gia đình họ nghèo quá không có đủ kinh tế để thực hiện. Năm ngoái, quỹ của Ngô Thanh Vân quyên góp được 170 ngàn USD, mổ được 340 em và mình đang cố gắng đặt mục tiêu mỗi năm sẽ cố gắng cứu 100 em", Ngô Thanh Vân tâm sự.

Chấm dứt "tình duyên" với Johnny Trí Nguyễn, khi hỏi về tình cảm hiện thời, Ngô Thanh Vân cười buồn, thời gian qua cô đã tập trung quá nhiều cho công việc nên chuyện tình cảm hơi lận đận.

"Nếu giờ yêu nữa thì mình sợ thiệt thòi cho người ta, vì 80% thời gian của mình hiện giờ dành cho công ty. Mình không biết còn có thời gian để nghỉ nữa. Làm quản lý cũng là một đam mê mới của mình. Mỗi khi làm việc gì mình đều rất tập trung để làm với nó, như làm phim là dành hết thời gian cho phim, làm album nhạc cũng như vậy. Hiện tại, kinh doanh cũng là một đam mê và giống như ngọn núi lớn để mình chinh phục. Thời gian tới, mình phải xách cặp đi học một khóa điều hành và quản lý", Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Theo GĐ&XH 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem