Ngô Thanh Vân mặc vest, thắt cà vạt... đầy nam tính

Thứ hai, ngày 04/07/2011 16:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Là một trong những nữ diễn viên được đánh giá là có gu ăn mặc thẩm mỹ nhất hiện nay, “đả nữ” Ngô Thanh Vân không chỉ dừng lại ở lĩnh vực phim ảnh, âm nhạc mà cô còn dấn thân sang lĩnh vực thiết kế thời trang.
Bình luận 0

Không phải là những thiết kế gợi cảm, đầy nữ tính, Ngô Thanh Vân lại hợp tác với nhãn hiệu thời trang nam Maschio tạo ra những bộ cánh đặc biệt cho giới mày râu. Bộ sưu tập này sẽ được trình diễn trong show diễn Fall/Winter 2011 – 2012 tại khách sạn Star City vào ngày 8.7 sắp tới.

Show diễn cũng đánh dấu sự trở lại của Ngô Thanh Vân trên sàn catwalk khi cô sẽ mặc trang phục nam và mở màn cho bộ sưu tập của chính mình.

Chia sẻ về bộ sưu tập đầu tiên của mình, Vân đã nói:

“Thời trang cũng là một niềm đam mê của tôi nên khi có cơ hội được thử sức ở lĩnh vực thiết kế, tôi đã không ngần ngại tham gia. Bộ sưu tập này đã cho tôi thỏa sức sáng tạo và nó cũng thể hiện phần nào tính cách của con người tôi được truyền tải qua các mẫu thiết kế: gọn gàng, đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm, tinh tế, pha chút nam tính mạnh mẽ và có gout”.

img

 

img

 

img

 

img

 

img

 

img

 

img

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem