Ngọc Ngoan-Ngọc Anh và "Đêm cô đơn” hoàn hảo

Thứ hai, ngày 28/11/2011 08:04 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nhiều dự đoán cho rằng cặp đôi kế tiếp phải dừng cuộc chơi chính là Quách Ngọc Ngoan – Ngọc Anh nhưng họ đã có một cú “lội ngược dòng” khi thể hiện ca khúc “Đêm cô đơn" (Trung Kiên) quá ăn ý.
Bình luận 0

Kể từ sau khi “nụ hôn lâu” ở những tuần đầu tiên, Quách Ngọc Ngoan – Ngọc Anh rất ít sử dụng “chiêu độc” để lấy điểm cao từ BGK và bình chọn từ khán giả như các cặp đôi khác mà cả hai chỉ thường xuyên khoe giọng trong các bản tình ca mà thôi.

img
 
img
 
img
Cả hai hơi nhạt nhòa và có khoảng cách trong ca khúc “Yêu thương mong manh”.
img
 
img
 
img
 
img
Đầy nhiệt huyết, máu trong “Ngọn lửa cao nguyên” với phần thi thứ 2 và nồng nàn trong “Đêm cô đơn”. Mặc dù rơi vào top nguy hiểm và phải đấu loại trực tiếp với cặp đôi Phương Linh – “giáo sư” Xoay, “Song Ngọc” khá thoải mái, nồng nàn, tình tứ trong ca khúc “Đêm cô đơn” (Trung Kiên) khiến cho đạo diễn Lê Hoàng phải thốt lên trong tiếc nuối: “Tại sao không trình bày ca khúc này từ sớm để không phải đứng ở đây?”. Nhưng, Quách Ngọc Ngoan – Ngọc Anh không “cô đơn” vì cả 2 đã thật sự chinh phục được khán giả bằng chính giọng hát đẹp của mình.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem