Nhà hàng thanh toán hóa đơn bằng cách đăng ký theo dõi trên Instagram

PHAN HẰNG ( Theo Odditycentral) Thứ ba, ngày 30/10/2018 12:55 PM (GMT+7)
Nếu chẳng may quên mang tiền bạn hoàn toàn có thể check-in và đăng ký theo dõi trên Instagram tại nhà hàng này để thanh toán hóa đơn ăn uống.
Bình luận 0

Truyền thông trên mạng xã hội ngày càng trở nên rất quan trọng đối với các doanh nghiệp. Có rất nhiều ứng dụng và mạng xã hội miễn phí cho phép người dùng truy cập mỗi ngày. Điển hình như Facebook và Instagram là 2 mạng xã hội mà hầu hết mọi người đều sử dụng. Có lẽ nhận thấy tầm quan trọng trong khâu marketing kiểu này mà một nhà hàng ở Milan đã tuyên bố rằng, những ai đăng ký theo dõi và đến quán check-in sẽ được cung cấp một bữa ăn sushi miễn phí.

img

Matteo và Tomaso Pittarello, chủ của nhà hàng “This is not a sushibar” tại Milan nhận thức được tiềm năng của Instagram, họ sẵn sàng cung cấp sushi miễn phí cho mọi người nếu hình ảnh của nhà hàng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

img

Tại nhà hàng này, thay vì thanh toán theo hình thức cổ điển là tiền mặt hoặc thẻ, mọi người có thể trả tiền bằng cách theo dõi nhà hàng này trên Instagram. Ý tưởng này rất đơn giản, bạn càng có nhiều người theo dõi thì bạn có thể ăn các món ăn tại đây mà không phải mất bất cứ đồng nào.

img

Những ngôi sao Instagram có hàng trăm, hàng ngàn thậm chí là hàng triệu lượt theo dõi sẽ có được rất nhiều đĩa sushi miễn phí tại đây. Giả sử bạn đang có 1.000-5.000 người theo dõi, bạn chỉ cần chụp ảnh món ăn tại nhà hàng này, đăng ký theo dõi và check-in lên Instagram, rất đơn giản để có được một suất ăn sushi miễn phí.

img

Nếu có từ 5.000-10.000 người theo dõi, bạn sẽ nhận được 2 đĩa sushi, 10.000-50.000 là 4 đĩa sushi, 50.000-100.000 thì được 8 đĩa sushi, còn trên 100.000 người thì sẽ được ăn một bữa trưa hoặc bữa tối tự chọn miễn phí.

img

Nếu như không có nhiều lượt theo dõi, bạn chỉ cần đăng ảnh chụp check-in tại nhà hàng, gắn thẻ @thisisnotasishibar, bạn cũng nhận được sushi miễn phí.

“Ngày nay, quảng cáo trên các mạng xã hội và đặc biệt là Instagram có hiệu quả rất cao”, anh em nhà Pittarello cho biết thêm rằng phương thức thanh toán sáng tạo này sẽ mang lại hiệu quả rất cao, tính lan tỏa của hiệu quả hơn rất nhiều lần so với những chiêu marketing thông thường.

img

“This is not sushibar” chỉ mới đưa hình thức thanh toán này vào này 11 tháng 10 và đang chờ đợi hiệu quả mang lại như thế nào. Xét cho cùng, 1.000 người theo dõi trên Instagram cũng không quá khó để có được, mọi người cũng hiếm khi nói không với một bữa trưa miễn phí.

Nhà hàng Trung Quốc chơi trội khi thuê hẳn người đẹp ngồi bóc tôm cho khách ăn

Khi khách hàng muốn ăn tôm nhưng ngại bóc vỏ bẩn tay, chủ nhà hàng đã nảy ra ý tưởng thuê người ngồi bóc tôm trực tiếp...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem