Những ngày ảm đạm ở đại bản doanh V.Ninh Bình

Chủ nhật, ngày 13/04/2014 14:11 PM (GMT+7)
Kể từ ngày cơ quan điều tra triệu tập 1 nhóm cầu thủ của V.Ninh Bình cho đến nay, bầu không khí ảm đạm, u ám đang bao trùm toàn bộ đại bản doanh đội bóng cố đô Hoa Lư. Từ nơi ăn nghỉ, đến sân tập, hàng quán…
Bình luận 0

img Từ ngày vụ bán độ chấn động của một nhóm cầu thủ V.Ninh Bình bị phanh phui, không khí nơi ăn nghỉ của các cầu thủ trở nên tĩnh lặng đáng sợ. Tính đến thời điểm hiện tại, đa số các cầu thủ đều đã trở về nhà riêng, chỉ còn những cầu thủ bị công an điều tra triệu tập còn ở lại nơi đóng quân.
img Lịch hoạt động và tập luyện của đội bóng dừng lại ở ngày thứ 5 – 10.4.2014, trước một ngày thông tin các cầu thủ tham gia bán độ ở Malaysia được phát ra.
img Những dụng cụ tập luyện cũng theo các cầu thủ mà bỏ tập, nằm lăn lóc, bẩn thỉu góc tường.
img Sân Ninh Bình, sân nhà đội bóng cố đô Hoa Lư hơn 1 tuần nay luôn trong tình trạng bỏ không. Được biết, đội Ninh Bình đã nghỉ tập từ 1 tuần nay, chứ không phải mới nghỉ như trên lịch tập luyện của đội bóng.
img Những cánh cổng luôn đóng kín.
img Chiếc khóa này đã nằm ở đây không biết từ bao giờ. Chỉ biết rằng, rất lâu rồi những CĐV chưa được vào sân cổ vũ đội nhà ở V-League.
img Khoảng sân vận động bây giờ trở thành nơi tập xe đạp của trẻ em.
img Cứ vào cuối tuần, những hàng quán nơi đây thường đông nghịt, phần vì người xem đá bóng xong ra giải khát. Nhưng nay nếu đội bóng giải thể, liệu các quán hàng này còn cơ hội kinh doanh nhiều hơn?
img Xe chở đội bóng V.Ninh Bình – cũng như những mặt sân Ninh Bình, đã lâu rồi nó không được “làm nóng”.
Nguyễn Dũng (Nguyễn Dũng)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem