“Nữ hoàng Youtube” gốc Việt lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới

Thứ ba, ngày 14/12/2010 12:02 PM (GMT+7)
Dân Việt - Natalie Trần, cô gái gốc Việt được mệnh danh là “ Nữ hòang Youtube”, đã lọt vào top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới, do tạp chí điện ảnh Mỹ Independant Critic bình chọn.
Bình luận 0

Natalie đứng ở vị trí thứ 88 trong tổng số 100 người có gương mặt đẹp nhất thế giới. Cô tên thật là Trần Đình Tố Hân, 24 tuổi, là người Australia gốc Việt và cũng là người đã làm mưa làm gió trên Youtube trong thời gian qua.

img
Thông tin về Natalie Trần trên Independant Critic

Các video của Natalie Trần đều thu hút được số lượng lớn người xem và nhờ đó mà cô trở thành người nổi tiếng trên trang mạng chia sẻ video hàng đầu thế giới.

>> Nét đẹp ngọt ngào của "Nữ hoàng Youtube" gốc Việt <>

Điểm đặc biệt trong các video của Natalie Trần là sự châm biếm về những vấn đề trong cuộc sống thường ngày, tuy nhiên, những video này được  thực hiện ở góc độ hài hước nhưng mang ý nghĩa sâu sắc.

img
 

Những thành công trên Youtube của Natalie Trần đã khiến các hãng quảng cáo để mắt tới và các hợp đồng quảng cáo trên Youtube đã giúp Natalie Trần thu được những khỏan tiền không nhỏ. Theo một hãng quảng cáo, thu nhập năm 2009 của Natalie Trần là 101.000 USD.

Tuy nhiên, đáp lại, cô chỉ nói rằng đó là nghiên cứu "hài hước" dù số tiền tương đối chính xác.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem