Nữ sinh 17 tuổi bị hãm hiếp, giết hại dã man

Chủ nhật, ngày 18/11/2012 07:40 AM (GMT+7)
Giả vờ xin số điện thoại, đối tượng Nguyễn Đình Khuyến (SN 1993) đã dùng vũ lực tấn công, cưỡng bức cô bé hàng xóm khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó.
Bình luận 0

Cơ quan CSĐT tỉnh Thái Bình đã phối hợp với Công an huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Đình Khuyến (SN 1993, trú thôn Duyên Tục, xã Phú Lương, huyện Đông Hưng), làm nghề phụ hồ, về hành vi sát hại, cưỡng hiếp một nữ sinh.

img
Đối tượng Nguyễn Đình Khuyến (Ảnh: báo Thái Bình)

Trước đó, vào đêm 14.11 và ngày 15.11, gia đình nữ sinh Mai Trà My (SN 1995, học sinh Trường THPT bán công Đông Quan, huyện Đông Hưng) vô cùng lo lắng khi phát hiện sự mất tích của My.

Sáng 15.11, ông Mai Đắc Cường (cùng trú tại thôn Duyên Tục, bố của em My) đã đến cơ quan chức năng trình báo.

Trong quá trình điều tra, cơ quan công an nhận định, việc mất tích của My có liên quan đến đối tượng Nguyễn Đình Khuyến. Ngay trong đêm 15.11, Khuyến bị triệu tập lên cơ quan công an. Tại đây, Khuyến đã cúi đầu nhận tội và khai toàn bộ sự việc.

Theo lời khai của đối tượng này, vào khoảng 18h30 ngày 14.11, Khuyến cùng một nhóm bạn là Toàn, Thiên, Giang và Mai Trà My đến một nhà ở cùng thôn ăn đám cưới. Sau đó, đến khoảng 20h30' cả nhóm kéo nhau ra quán uống nước.

Lúc này, Khuyến nảy sinh ý đồ xấu với My. Để thỏa mãn dục vọng của mình, Khuyến giục Toàn, Thiên, Giang đi về trước và tỏ ý định muốn gặp riêng My. Khi chỉ còn 2 người, Khuyến rủ My ra một khu ruộng vắng gần đó và dựng lên màn kịch hỏi xin số điện thoại của Phương (bạn cùng lớp với My).

Tưởng thật, My tìm số của Phương trong điện thoại cho Khuyến. Trong lúc cô nữ sinh nhẹ dạ đang loay hoay tìm số điện thoại thì Khuyến bất ngờ ôm chặt từ phía sau My và nói yêu My.

Hốt hoảng, My chống trả và đẩy Khuyến ra. Nhưng Khuyến đã dùng vũ lực khống chế My với mục đích quan hệ tình dục. Trong lúc hoảng loạn My kêu cứu, sợ bị lộ nên Khuyến đã dùng tay tát vào mặt và bóp cổ My. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, thấy nạn nhân đã chết, Khuyến chạy về nhà bác xin ngủ nhờ.

Đến 4h sáng 15.11, lo lắng hành vi của mình bị phát giác, hung thủ sinh năm 1993 này đã quay lại hiện trường gây án tìm cách xóa dấu vết. Hắn đã lấy rơm, cỏ ở ruộng phủ lên thi thể nạn nhân. Sau đó, Khuyến ung dung về nhà tắm giặt cho đến khi bị cơ quan điều tra triệu tập.

Hiện, cơ quan công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối tượng Nguyễn Đình Khuyến về tội giết người và hiếp dâm.

Theo VietNamNet
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem