Nữ sinh viên cao học trộm tiền của chủ nhà

Thứ hai, ngày 20/05/2013 14:16 PM (GMT+7)
Bà Tám ghi lại số seri của cọc tiền cất trong két và phát hiện sau khi bị mất 2 triệu đồng thì trong ví của vị khách hay đến chơi có tờ tiền loại này.
Bình luận 0

Ngày 19.5, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) tạm giữ bà Nguyễn Thị Tám (52 tuổi), Nguyễn Thị Quỳnh (người giúp việc của bà Tám) và Hồ Phương Huyền (27 tuổi ở Bình Định) để điều tra hành vi bắt giữ người trái pháp luật, trộm cắp tài sản và cướp tài sản.

Công an phường Bạch Mai nhận được tin một cô gái bị giam trên tầng 3 của căn nhà ở phố Hồng Mai, bị ép viết tường trình lấy trộm tài sản trị giá 150 triệu đồng. Nạn nhân phải đưa tiền ngay trong ngày 16.5, nếu không sẽ bị người mắc căn bệnh thế kỷ hãm hiếp.

Lực lượng chức năng xác minh thông tin và đã giải cứu thành công nạn nhân. Theo cơ quan công an, nạn nhân chính là Huyền.

Do quen biết nên khi ra Hà Nội học cao học, cô này thi thoảng lui đến nhà bà Tám chơi. Sau lần bị mất tiền trong két, bà Tám tình nghi Huyền là thủ phạm. Để làm rõ chuyện, chủ nhà tiếp tục để 10 triệu đồng vào két và ghi lại số seri.

Sáng 15.5, bị mất hơn 2 triệu đồng, bà Tám yêu cầu Huyền cho kiểm tra ví và thấy có một số tờ tiền trùng với seri đã ghi lại. Huyền thừa nhận đã lấy trộm tiền của bà Tám.

Theo lời khai của Huyền, khi cô bị bà Tám và bà Quỳnh nhốt trên tầng 3, một nam thanh niên vào phòng đòi "quan hệ". Bị cô dọa sẽ cắn lưỡi tự tử, anh ta mới bỏ đi.

Theo VnExpress
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem