OCOP Sơn La
-
Sơn La thực hiện nhiều giải pháp nhằm phát triển các sản phẩm OCOP, gia tăng các thành phần kinh tế tham gia vào chương trình và nâng cao chất lượng sản phẩm, qua đó nâng cao thu nhập cho nông dân.
-
Nhân dịp Kỷ niệm 75 năm thành lập Đảng bộ huyện Mường La (Sơn La), huyện Mường La tổ chức trưng bày, giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp, sản OCOP của địa phương và các huyện giáp ranh.
-
Thành phố Sơn La (Sơn La) vừa tổ chức Hội nghị đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP năm 2024 đợt 1. Đợt này, sản phẩm Cà phê bột nguyên chất của HTX Cà phê Bích Thao, thuộc top 20 sản phẩm OCOP 5 sao cấp quốc gia năm 2021 được đưa ra đánh giá lại.
-
Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm thuộc chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) thành phố Sơn La (Sơn La) giai đoạn 2022 - 2025 đã tổ chức Hội nghị đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP năm 2024 đợt 1.
-
Là tỉnh phát triển mạnh về nông nghiệp vùng Tây Bắc, Sơn La thuận lợi trong việc thực hiện Chương trình mỗi xã, phường một sản phẩm (OCOP). Từ đó nâng cao thu nhập cho người nông dân.
-
Khai thác những tiềm năng lợi thế, tỉnh Sơn La chú trọng phát triển sản phẩm thuộc Chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP), để nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao thu nhập cho người nông dân.
-
Những năm qua, huyện Yên Châu (Sơn La) tập trung tuyên truyền, hỗ trợ xây dựng, thực hiện có hiệu quả chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP). Qua đó góp phần nâng cao giá trị các sản phẩm đặc trưng, xây dựng thương hiệu, nâng cao thu nhập cho người nông dân.
-
Sơn La một trong những tỉnh miền núi phía Bắc, có thế mạnh về sản phẩm nông nghiệp. Thực hiện chương trình mỗi xã một sản phẩm, địa phương này đã vận dụng được những lợi thế, biến nhược điểm thành ưu điểm tạo ra nhiều sản phẩm OCOP mang giá trị cao, đặc trưng riêng.
-
Mới đây Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Tỉnh đoàn Sơn La đã tổ chức Diễn đàn Chuyển đổi số trong Truyền thông quảng bá sản phẩm OCOP của thanh niên với chủ đề “Khai thác tiềm năng kinh tế số trong xúc tiến quảng bá sản phẩm OCOP”.
-
Sơn La khai thác tiềm năng kinh tế số trong quảng bá sản phẩm OCOP, hướng đến phát triển kinh tế góp phần xây dựng nông thôn mới.