Ông Tâm nói về mối quan hệ với bà Liễu

Thứ tư, ngày 23/02/2011 13:04 PM (GMT+7)
"Tôi quen với hai vợ chồng Hoàng Hùng nhưng không dính dấp tình cảm với bà Liễu", ngày 22-2, ông Nguyễn Văn Tâm, cán bộ quản lý thị trường tỉnh Long An, đã trả lời về mối quan hệ với vợ nhà báo Hoàng Hùng.
Bình luận 0
img
Bà Trần Thúy Liễu.

“Báo chí đưa tin và cơ quan điều tra cũng hỏi rất nhiều về mối quan hệ này. Tôi quen với hai vợ chồng Hoàng Hùng nhưng không dính dấp tình cảm với bà Liễu. Báo chí đăng, vợ tôi có hạch hỏi, tôi trả lời tôi với vợ chồng Hoàng Hùng chỉ là bạn bè bình thường, chỗ quen biết làm ăn”, ông Tâm nói.

Ông đã thừa nhận với cơ quan điều tra và Ban Giám đốc Sở Công Thương là có sang biên giới đánh bạc?

- Tôi qua bên ấy mục đích đi nắm tình hình, coi hàng hóa bên Campuchia buôn lậu sang Việt Nam theo ngõ nào chứ không nhằm mục đích đánh bạc. Nhưng thi thoảng cũng có vào casino đánh bạc chỉ 50.000-100.000 đồng Việt Nam. Vì tôi nghĩ cứ đi vòng vòng, không chơi tụi bảo vệ sẽ để ý.

Tôi đi vào những ngày nghỉ thứ Bảy, Chủ nhật nên không báo cáo. Còn chuyện vì sao tôi bị thay chức đội trưởng thì tôi không biết. Tôi đã làm bản giải trình gửi cơ quan, chờ cấp trên xem xét.

Việc ông hùn hạp làm ăn và có số tiền lớn cho bà Liễu vay, cụ thể ra sao?

- Liễu rủ tôi bỏ mối khăn lạnh, lợi nhuận cùng chia. Việc mua bán khăn lạnh số lượng khoảng 10.000-12.000 cái/tháng. Mỗi lần có mối đặt, tôi gọi cho Liễu gửi hàng xuống, các em của tôi đón lấy và đem đi bỏ mối ở một số nhà hàng, quán ăn ở các huyện. Nhưng từ cuối năm 2010, do giá khăn tăng cao tôi đã nghỉ bán.

Ngoài ra, vợ chồng tôi dành dụm được số tiền 150 triệu đồng. Con tôi đang học đại học, chi phí khá cao nên tôi bàn với vợ đem tiền cho vay lấy lãi đóng học phí cho con.

Rồi tôi nói với Liễu: “Em cho vay, khi nào cần vốn nói anh biết, anh có một ít”. Liễu đã giúp tôi cho vay số tiền trên, lãi suất hằng tháng 3%. Tôi không nói với vợ là đưa tiền cho Liễu mà nói là đưa cho một người đàn ông khác vay.

Theo Pháp Luật
Ngày 22-2, ông Đặng Văn Lớp, Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Long An, cho biết ông Nguyễn Văn Tâm, nguyên đội trưởng Đội 5 Chi cục QLTT tỉnh Long An, đã thừa nhận nhiều lần cùng bà Trần Thúy Liễu (vợ nhà báo Hoàng Hùng) đi đánh bạc ở Campuchia. “Ông Tâm đã bị đình chỉ chức vụ và điều về Văn phòng Chi cục QLTT để tiến hành xác minh, xử lý sai phạm” – ông Lớp nói.
Theo Người lao động

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem