Otp
-
Cục Hàng không Việt Nam cho biết, tỉ lệ đúng giờ của các hãng hàng không trong dịp Tết vừa qua ở mức cao, đạt 95,3% chỉ giảm 0,9 điểm so với tháng trước.
-
Ngân hàng Nhà nước vừa cảnh báo, gần đây nổi lên hiện tượng tội phạm giả mạo tin nhắn ngân hàng gửi đến điện thoại để lừa khách hàng.
-
Những ngày gần đây, khách hàng nhiều ngân hàng tiếp tục nhận được hàng loạt tin nhắn với nội dung “Chúng tôi phát hiện tài khoản của bạn đang tiêu dùng ở nước ngoài. Nếu không phải bạn đang tiêu dùng vui lòng nhấp vào link để hủy thanh toán”.
-
Không mở tài khoản tại Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) nhưng khách hàng vẫn nhận được tin nhắn mã OTP để xác thực giao dịch online. Theo MB, sở dĩ xảy ra tình trạng này là do nhiều khách hàng điền nhầm số điện thoại của khách hàng khác khi đăng ký tài khoản online. Tuy nhiên, lời giải đáp này đã thực sự “thỏa đáng”?
-
Với mong muốn tăng cường bảo mật dữ liệu đồng thời gia tăng trải nghiệm khách hàng khi sử dụng ứng dụng ngân hàng BIDV SmartBanking, từ ngày 16/08/2019, BIDV chính thức triển khai phương thức xác thực nâng cao Smart OTP được tích hợp sẵn trên ứng dụng BIDV SmartBanking.
-
Nhằm tăng cường an toàn bảo mật trong thanh toán trực tuyến và thanh toán thẻ ngân hàng, nhiều ngân hàng đã đồng loạt chuyển đổi phương thức xác thực mới đối với dịch vụ ngân hàng điện tử kể từ hôm nay 1/7.
-
Sau vụ việc chủ tài khoản Vietcombank bị mất 500 triệu đồng chỉ sau một đêm gây xôn xao dư luận, chiều nay, lại thêm một khách hàng sử dụng thẻ visa của ngân hàng này đã đưa lên trang facebook cá nhân của mình lời cảnh báo về việc thẻ Visa của chị bị can thiệp từ bên ngoài.
-
Xung quanh câu chuyện chủ thẻ Vietcombank bị mất 500 triệu đồng chỉ trong một đêm và cách giải thích của Vietcombank, luật sư Trương Thanh Đức, Chủ tịch HĐTV Công ty luật Basico, cho rằng Vietcombank không thể đổ lỗi cho khách hàng. Trong trường hợp này, để chứng minh khách hàng truy cập vào trang web lạ ngân hàng phải có bằng chứng với sự tham gia của cơ quan trung gian, đơn vị có thẩm quyền.