Pattinson đã sẵn sàng phản bội “nàng Bella”?

Thứ tư, ngày 07/12/2011 18:23 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tuyên bố muốn có con, cùng việc bị bắt quả tang rời khỏi quán bar cùng người đẹp Sarah Roemer, chàng “ma cà rồng” Robert Pattinson đang làm dấy lên nghi vấn: Phải chăng anh đã sẵn sàng để phản bội “nàng Bella”?
Bình luận 0

Trả lời phỏng vấn các phóng viên, Robert chia sẻ về những trải nghiệm thú vị khi tham gia “Hừng đông” - tập cuối cùng trong loạt phim ăn khách “Chạng vạng”.

img
Robert Pattinson và Sarah Roemer. Ảnh: Aceshowbiz

“Thực lòng, tôi chưa bao giờ thử tưởng tượng, mình sẽ là người cha như thế nào. Khi đóng tập phim này, chúng tôi vẫn diễn với những cháu nhỏ chỉ 2-3 tuần tuổi. Tôi đã rất sợ hãi. Bạn không biết là bọn trẻ nhỏ xíu và mong manh thế nào đâu. Tôi rất lo sẽ làm chúng khóc”, Robert tâm sự.

Khi được hỏi liệu anh đã muốn trở thành ông bố trẻ chưa, Robert cười và nói: “Tôi nghĩ là điều đó sẽ rất tuyệt”.

Chỉ vừa đầu tuần, Robert bị cánh săn ảnh bắt gặp cảnh tượng anh cùng ngôi sao của “Disturbia” Sarah Roemer cặp kè với nhau bên ngoài quán rượu. Điều đáng nói, khi ấy đã rất khuya, và Robert không hề say xỉn.

“Robert ngả vào người cô gái, trong khi anh vẫn còn tỉnh táo. Họ cười nói và tán tỉnh lẫn nhau”, một nhân chứng kể lại.

"Khi vào quán bar, tất cả các cô gái ở đó đều muốn được Robert để mắt tới. Anh ấy đã tảng lờ, và chỉ để ý một cô. Thế rồi, họ rời quán cùng nhau”.

Từ những sự việc nối tiếp nhau như kể trên, người hâm mộ rầm rầm truyền tai nhau nghi vấn: Phải chăng Robert đã sẵn sàng phản bội cô bạn gái xinh đẹp Kristen Stewart?

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem