Phải chú trọng phát triển nông nghiệp

Thứ ba, ngày 07/02/2012 06:22 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 6.2, làm việc với lãnh đạo huyện Đại Lộc, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang lưu ý huyện trong phát triển kinh tế và thu hút các nguồn lực đầu tư cần chú trọng đến phát triển nông nghiệp.
Bình luận 0

Theo Chủ tịch nước, nông nghiệp vẫn giữ vai trò quan trọng trong cơ cấu kinh tế tại địa phương này. Ngoài ra, Chủ tịch nước cũng yêu cầu huyện cần xác định đúng vai trò của nông dân trong xây dựng nông thôn mới, từ đó có những chính sách phù hợp để người dân tích cực tham gia.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo huyện Đại Lộc, đã báo cáo với Chủ tịch nước về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện nhà. Theo đó, năm 2011, kinh tế trên địa bàn huyện duy trì ở mức tăng trưởng khá, với tổng giá trị sản xuất đạt hơn 2.400 tỷ đồng, tăng hơn 13% so với năm 2010. Công tác xây dựng nông thôn mới của huyện được các cấp, các ngành và nhân dân hưởng ứng tích cực. 4 xã thực hiện thí điểm là Đại Cường, Đại Hiệp, Đại Hồng, Đại Phong đã đạt 14/19 tiêu chí tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 15,39%...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem