Phóng viên báo An ninh Thủ đô bị bóp cổ, lăng mạ

Thứ ba, ngày 14/06/2011 17:35 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng 14.6, trong khi tác nghiệp, phóng viên Duy Khánh của báo An ninh Thủ đô đã bị một đối tượng xông vào bóp cổ, đấm vào mặt trước sự chứng kiến của lực lượng chức năng và người dân.
Bình luận 0

Trao đổi với Dân Việt chiều 14.6, ông Nguyễn Thanh Bình - Phó Tổng Biên tập báo An ninh Thủ đô đã xác nhận sự việc nói trên.

img
Hình ảnh người đàn ông tên Thanh chửi bới, lăng mạ phóng viên và đoàn kiểm tra liên ngành do phóng viên báo ANTĐ ghi lại

Theo thông tin ban đầu, sáng 14.6, đoàn kiểm tra liên ngành đã tới làm việc tại ga Phú Diễn trên địa bàn huyện Từ Liêm, Hà Nội. Đây là điểm giao cắt giữ đường sắt nhà ga và tuyến đường dân sinh của xã. Theo ghi nhận của phóng viên, tại điểm giao cắt đường sắt và đường dân sinh, nhiều hộ dân đã lấn chiếm hai bên hành lang đường sắt làm điểm kinh doanh vật liệu xây dựng.

Trong khi đang tác nghiệp, phóng viên Phạm Hồng Phong quay phim của kênh VTC 14 đã bị một đối tượng tên Thanh đến cản trở, dùng lời lẽ lăng mạ và giằng máy quay của phóng viên này.

Quan sát thấy hành vi côn đồ trên, phóng viên Lê Duy Khánh của chương trình truyền hình ATV của báo An ninh Thủ đô đã ghi lại hành động này. Phát hiện mình bị quay phim, đối tượng Thanh đã lao đến chửi bới, đấm vào mặt và bóp cổ phóng viên Duy Khánh.

img
Người đàn ông tên Thanh xông vào hành hung phóng viên

Việc hành hung phóng viên đang tác nghiệp của đối tượng này, diễn ra trước sự chứng kiến của lực lượng liên ngành và nhiều người dân.

Đoàn công tác liên ngành và nhóm phóng viên bị lăng mạ, hành hung đã tới UBND xã Phú Diễn, Từ Liêm trình báo sự việc. Công an xã Phú Diễn đã tiến hành ghi lời khai của những người liên quan, cấp giấy khám thương tại Bệnh viện 19-8, Bộ Công an cho phóng viên Lê Duy Khánh của báo An ninh Thủ đô.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem