Phước Sang "sống lại" sau cú sốc nợ nần

Thứ sáu, ngày 02/11/2012 10:13 AM (GMT+7)
Dân Việt - MC Quyền Linh hết sức vui mừng thông báo “người bạn thân của anh đã sống lại” sau khi Phước Sang có được khoản tài trợ 8 tỷ đồng từ một doanh nhân giàu có.
Bình luận 0

Tối 1.11, tại buổi gặp mặt báo chí để ra mắt đoàn làm phim “Iêu anh!Em zám hôk?” ở Sofitel Plaza (TP.HCM), người ta đã thấy nụ cười nở trên khuôn mặt người nghệ sĩ - ông bầu Phước Sang sau một thời gian ngụp lặn trong nỗi buồn vì cú sốc “bị tố quỵt nợ”.

img
Phước Sang đã "được cứu"

Dường như sóng gió cuộc đời làm kinh doanh đã tạm lắng xuống khi Phước Sang vừa đón nhận tình cảm sẻ chia từ một doanh nhân giàu có - ông Ngô Quốc Khải (Tổng giám đốc Công ty cổ phần cơ điện lạnh Sumi) - đã tài trợ 8 tỷ đồng để giúp Phước Sang vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. MC Quyền Linh hết sức vui mừng thông báo “người bạn thân của anh đã sống lại”.

Trước mắt, bộ phim “Iêu anh!Em zám hôk?” đã có tiền bấm máy để kịp phục vụ khán giả vào dịp Tết nguyên đán. Đây là bộ phim hài hứa hẹn rất hấp dẫn được Quyền Linh viết kịch bản và theo anh giới thiệu, nội dung phim kể về một chàng sinh viên tính tình thật thà, chăm chỉ, chịu thương, chịu khó kiếm tiền ăn học bằng nghề bán kem.

Phẩm chất cần mẫn và đức tính tự lực cánh sinh của anh đã làm rung động trái tim cô bạn gái. Những rung cảm đó đã làm nảy sinh tình yêu giữa hai người. Tình yêu đã đến với họ như thế nào? Đó chính là cốt truyện của bộ phim.

img
Hoa hậu Mai Phương Thúy và Đặng Thu Thảo nhận 100 triệu đồng cho quỹ "Hiểu về trái tim" do Phước Sang tài trợ

Được biết, người có công đầu trước tiên trong "phi vụ giải cứu Phước Sang" chính là diễn viên điện ảnh, người mẫu Bình Minh. Thấu hiểu những khó khăn đang gặp phải của nghệ sĩ đàn anh, Bình Minh đã tìm cách làm cầu nối giữa Phước Sang và lãnh đạo Công ty Sumi - nơi Bình Minh làm đại sứ thương hiệu.Theo đề nghị của anh, lãnh đạo Công ty Sumi đã đồng ý tài trợ 8 tỷ đồng giúp ông chủ hãng phim Phước Sang chống chọi với “bão tố” cuộc đời.

Ông Ngô Quốc Khải cho biết, sở dĩ ông giúp Phước Sang là vì nghệ sĩ này có nhiều đóng góp cho nền điện ảnh và sân khấu nước nhà. “Tôi không thể khoanh tay đứng nhìn một người nghệ sĩ chân chính có nhiều đóng góp cho nền điện ảnh sân khấu sắp ngã gục trước khó khăn của nền kinh tế. Giúp Phước Sang trong lúc này là để mong người nghệ sĩ ấy gượng dậy và làm được nhiều phim hay cho nền điện ảnh của đất nước” - ông Ngô Quốc Khải sẻ chia.

Đón nhận tình cảm sẻ chia này, Phước Sang bùi ngùi cảm ơn nhà tài trợ, cảm ơn tấm lòng của các nghệ sĩ, bạn bè anh như Quyền Linh, diễn viên Lê Tuấn Anh… đã sát cánh, chia sẻ với anh trong lúc khốn khó. Dịp này, Phước Sang cũng dành tặng 100 triệu đồng cho quỹ “Hiểu về trái tim”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem