Phước Sang bị tố vay nợ tiền tỷ rồi 'lặn' mất

Thứ sáu, ngày 05/10/2012 16:14 PM (GMT+7)
Ông bầu Phước Sang, ông chủ của công ty mang tên mình vừa bị doanh nhân Chung Minh tố cáo có dấu hiệu quỵt số nợ lên tới gần 5 tỷ đồng.
Bình luận 0

Ông Chung Minh kể, hồi còn đầu tư sản xuất phim Ngôi nhà trong hẻm, Phước Sang có làm quen, anh em chơi với nhau, tạo được sự tin tưởng và sau đó mới mượn tiền của ông.

Trong đơn tố cáo, ông Chung Minh cho hay, Phước Sang có món nợ lên tới vài chục tỷ đồng ở các ngân hàng. Sau nhiều lần từ chối, với sự khéo léo của của Phước Sang, ông Chung Minh đã gật đầu cho bạn mượn tiền để trang trải.

img
Ông bầu Phước Sang bị tố có dấu hiệu quỵt nợ tiền tỷ.

Cũng theo đơn tố cáo, đến thời điểm này, đạo diễn Phước Sang đã mượn của Chung Minh tổng giá trị gần 5 tỷ đồng với những cột mốc thời gian sau:

Đợt 1: 2 tỷ đồng vào ngày 4.4.2012
Đợt 2: 5.000 USD vào ngày 26.4.2012
Đợt 3: 20.000 USD vào ngày 29.4.2012
Đợt 4: 400 triệu đồng vào ngày 5.5.2012

Trong đơn tố cáo, ông Chung Minh còn cho biết, vào khoảng ngày 10.5.2012, Phước Sang đến gặp doanh nhân Chung Minh mượn chiếc xe Mercedes S350 4 chỗ - biển số 51A - 127.02 với mục đích đi bàn chuyện làm ăn với khách ngoài tỉnh.

Ông Chung Minh nói, vì tin tưởng đã cho Phước Sang mượn xe mà không có yêu cầu nào, thậm chí giao đầy đủ giấy tờ xe cho Phước Sang để ông chủ động trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, nhiều ngày sau, ông Chung Minh vẫn không thấy xe được trả về.

img
Một phần đơn tố cáo của ông Chung Minh.

Ông Chung Minh cũng khẳng định, việc công ty giải trí Velo, đơn vị ông đầu tư, giải thể không liên quan đến việc Phước Sang vay tiền. Công ty này giải thể là do Chung Minh thấy đầu tư không hiệu quả nên rút ra làm riêng.

Được biết, công ty Velo sau khi hùn vốn với Phước Sang để sản xuất Ngôi nhà trong hẻm đã có nhiều dự án nhập và sản xuất phim khác. Tuy nhiên, những dự án này đã không được thực hiện và công ty này cũng giải thể rất nhanh sau khi thành lập.

Ông Chung Minh cũng chia sẻ với chúng tôi, sự việc đã kéo dài và bản thân ông không muốn đưa sự việc này ra ánh sáng. Tuy nhiên, sau nhiều lần hẹn hò, Phước Sang không nghe điện thoại, đến trụ sở làm việc thì chỉ gặp bảo vệ, nhắn tin thì cứ khất lần nên ông Chung Minh cùng với sự tư vấn của bạn bè mới phải cách này.

"Tôi thấy Phước Sang đang có dấu hiệu không trung thực và không có thiện chí trả nợ" - Ông Chung Minh nói.

Hiện, điện thoại của cả Phước Sang và diễn viên Kim Thư đều trong tình trạng không liên lạc được.

Theo VTC News
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem