Quyết minh oan, Justin đồng ý kiểm tra ADN

Thứ ba, ngày 08/11/2011 13:19 PM (GMT+7)
Dân Việt - Để chấm dứt tin đồn không hay trong những ngày qua, Justin Bieber sẽ tiến hành kiểm tra ADN để chứng minh mình vô tội trước cáo buộc làm cha của bé trai 4 tháng do “gái già” Mariah Yeater mới sinh.
Bình luận 0

Bị một người lạ hoắc cáo buộc làm cha của em bé 4 tháng tuổi khiến Justin Bieber cảm thấy rất khó chịu. Chàng ca sĩ tuổi teen đình đám quyết định minh oan cho mình bằng cách đường hoàng làm một cuộc kiểm tra ADN trong thời gian tới để chứng minh đứa nhỏ “gái già” Mariah Yeater sinh ra không phải là giọt máu của mình.

img
 Mariah Yeater cho rằng con trai mình rất giống Justin ở cái miệng và điệu bĩu môi
img
Justin Bieber hồi nhỏ

Tờ TMZ vừa công bố những hình ảnh mới nhất về "đứa con tin đồn" của Justin Bieber, đồng thời tờ báo này cũng cho biết hai tuần nữa, Justin sẽ tiến hành kiểm tra ADN.

Trước những lời khẳng định của “gái già” Mariah Yeater cho rằng mình là "tác giả" của đứa trẻ 4 tháng tuổi, Justin Bieber đã chính thức lên tiếng bác bỏ scandal động trời này. Anh cho biết mình chưa hề gặp ai tên là Mariah Yeater huống hồ là có con với cô gái đó. Justin còn cho biết âm mưu đằng sau lời vu oan trắng trợn kia chính là việc Mariah Yeater lợi dụng danh tiếng của anh để kiếm chác.

Về phía "gái già" Mariah Yeater, cô đang tung những tấm hình rõ nét nhất về con trai và khẳng định em bé có cái miệng và nhất là điệu bĩu môi rất giống với Justin.

Tuy nhiên, một số nguồn tin cho biết, trước khi đổ tội cho Justin, Mariah cũng từng buộc tội hai người đàn ông khác là cha của đứa trẻ: bạn trai cũ John Terranova và người tình bí mật Steve.

img
Cô gái này từng bị bắt giữ vì tội hành hung và đe dọa điện thoại bạn trai cũ - là một trong số hai người bị Mariah nhận là cha của đứa con mình

Tờ Sunday Mirror đã liên lạc được với John Terranova. Anh này cho biết: "Mariah là một con cáo già, cô ta làm mọi thủ đoạn bỉ ổi chỉ vì tiền". Sau khi không thể đổ vấy cái thai trong bụng, giữa anh và Mariah đã xảy ra một trận cãi vã nảy lửa. Cô gái đáo để đã đá vào mặt anh và bị cảnh sát bắt giữ vào ngày 21.12.2010.

Không chỉ John Terranova lên tiếng vạch tội Mariah mà một người bạn thân của cô cũng tiết lộ, cô gái này đã quan hệ bí mật với một người đàn ông có tên Steve suốt một thời gian dài, trong một lần quan hệ không may bao cao su bị rách nên Mariah cũng đinh ninh rằng Steve là cha của đứa trẻ.

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem