Resort trên đảo Guam bị tấn công

Thứ tư, ngày 13/02/2013 12:01 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một người đàn ông đã lao ô tô vào cửa hàng rồi rút dao đâm loạn xạ trong một khu resort trên đảo Guam, làm 3 người thiệt mạng và 11 người bị thương.
Bình luận 0

Vụ việc xảy ra vào đêm 11.2 trong cửa hàng của resort Outrigger Guam trên đảo Guam. Các khách nghỉ trong resort đã sợ hãi bỏ chạy. Lính cứu hỏa cho biết, tổng cộng có 14 người được đưa đến bệnh viện Guam Memorial. Sau đó, 3 người đã qua đời.

img
Khung cảnh một góc đảo Guam

Ông Fred Bordallo - chỉ huy cảnh sát đảo Guam thông tin trong cuộc họp báo sáng 12.2 rằng: Thủ phạm là một nam thanh niên hiện đã bị giam giữ. Tuy nhiên, cảnh sát không cung cấp thông tin chi tiết về thủ phạm. Vụ việc này đang được điều tra làm rõ.

Ông Eddie Calvo - thống đốc Guam cho biết: Chính quyền Mỹ và lãnh sự quán Nhật đang giúp đỡ gia đình các nạn nhân.

Theo lời kể của một phụ nữ ngồi trong quán café gần đó khi xảy ra vụ tấn công resort: Chiếc ô tô lao băng qua đường và đâm vào cửa hàng ABC đằng trước resort; lái xe nhảy ra khỏi xe, rút dao ra đâm những người đang xúm vào xem.

“Hắn ta đâm mấy người rồi vừa chạy giật lùi vừa đâm dao vào người phía trước. Tôi hoảng sợ chạy lên tầng 2 để chạy trốn” – nhân chứng kể.

Theo AP
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem