Sao Mai 2011 Lương Nguyệt Anh: "Đắt sô" xông đất đêm giao thừa

Thứ sáu, ngày 27/01/2012 16:32 PM (GMT+7)
Dân Việt - Giải nhất Sao Mai 2011 bật mí, cô rất “đắt sô” trong việc đi xông đất cho mọi người. Năm nào cô cũng được mời đi xông đất cho một vài nhà rồi mới được về xông đất nhà mình, năm nay cũng không ngoại lệ.
Bình luận 0

Được sinh ra và lớn lên trong một môi trường nghệ thuật, cộng với một đam mê cháy bỏng là được ca hát từ bé, nên âm nhạc sẽ luôn là một con đường duy nhất để Nguyệt Anh chọn và đi. Những ca từ ngọt ngào, những giai điệu da diết của dòng nhạc dân gian đã có một sức hút, một sự mê hoặc đối với cô ca sĩ trẻ 9x, đặc biệt là những làn điệu dân ca quan họ của chính quê hương mình.

img
Giải nhất giải Sao mai 2011 dòng nhạc dân gian - Lương Nguyệt Anh

Cô tâm sự: “Tôi luôn biết dòng nhạc dân gian thường không có nhiều bài hát hay và mới. Nhưng quan trọng là làm thế nào để cho ca khúc đó được tươi mới hơn. Bản thân tôi khi hát luôn có cảm nhận những ca khúc đó là mới, tôi luôn trăn trở, suy nghĩ làm thế nào để hát cho hay, cho lạ để khán giả đón nhận những bài hát đó đều thấy cái riêng của mình.

Vì thế sang năm tôi dự định sẽ đầu tư hơn nữa bằng những sản phẩm album chất lượng để khán giả có thể cảm nhận một Nguyệt Anh ngọt ngào, tinh tế và điêu luyện hơn ”.

Năm vừa qua là một năm nhiều niềm vui và hạnh phúc đến với Nguyệt Anh, khi mà vừa giành giải nhất tại cuộc thi Sao Mai 2011 dòng nhạc dân gian, vừa hoàn thành được ước mơ là ra được album DVD đầu tay có tựa đề “Bờ sông vẫn gió” cùng những trăn trở và tâm huyết của mình. Nên đối với Nguyệt Anh, đây chính là cái Tết đáng nhớ nhất của riêng cô và của cả gia đình.

Và cứ thành thông lệ vào sáng mồng một tết, Nguyệt Anh sẽ cùng bố mẹ và em gái xuất hành đi chùa cầu may. Điều đầu tiên cô ca sĩ Kinh Bắc cầu mong và nghĩ đến là sức khoẻ, sau đó là những điều may mắn thuận lợi cho cả một năm mới đến với gia đình, người thân, bạn bè và các khán giả của mình.

Một điều thú vị được Nguyệt Anh bật mí là cô rất “đắt sô” trong việc đi xông đất cho mọi người. Năm nào cô cũng được mời đi xông đất, mặc dù là con gái, cứ sau đêm giao thừa là phải xông đất cho một vài nhà mới được về xông đất nhà mình. “Bác tôi thường nói đùa vui với tôi rằng mỗi khi Nguyệt Anh xông nhà ai đó thì nhà gặp nhiều may mắn, làm ăn cũng được nhưng tiêu thì 'cũng được'", Nguyệt Anh chia sẻ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem