Sau "Bài hát của năm", Uyên Linh, Tùng Dương vẫn “đối đầu”

Thứ sáu, ngày 11/01/2013 14:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau cuộc bám đuổi quyết liệt vì “Bài hát của năm”, “Chiếc khăn Piêu” của Tùng Dương và “Người hát tình ca” của Uyên Linh vẫn là kỳ phùng địch thủ trên các bảng xếp hạng của chương trình Bài hát yêu thích.
Bình luận 0

Cụ thể, trong bảng xếp hạng Bài hát yêu thích tuần 52 (từ ngày 4.1 – 11.1.2013), “Chiếc khăn Piêu” và “Người hát tình ca” lần lượt đứng ở vị trí thứ nhất, thứ hai, đồng thời bỏ xa những đối thủ khác.

img
 

Không những thế, trong Top 10 bài hát được Hội đồng bình chọn tháng Một đánh giá cao có tên của cả “Chiếc khăn Piêu” lẫn “Người hát tình ca”. Chỉ có điều, sáng tác của nhạc sĩ Doãn Nho đứng ở vị trí đầu bảng, còn ca khúc của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chỉ đứng thứ 5.

Ca khúc duy nhất còn lại của năm 2012 vẫn trụ được được Top 10 được Hội đồng bình chọn yêu thích trong tháng 1.2013 là “Nhật ký của mẹ” qua sự thể hiện của ca sĩ Hiền Thục.

Trong khi đó, các vị trí trong Top 10 còn lại đều thuộc về các ca khúc của Liveshow 1/2013 là: “Mùa cũ” của Mỹ Linh (vị trí số 2), “Hương Ngọc Lan” của Kimmese (số 3), “Chợt thấy em khóc” của Noo Phước Thịnh (số 4), “Đứng yên” của Thái Trinh (số 6), “Cần lắm” của Trà My Idol (số 8), “Cha” của MTV, Karik, Võ Trọng Phúc, Duy Khiêm Ngố, nhóm The Zoo, Phúc Phạm (số 9) và “Thương về xứ Nghệ” của Phương Thanh (số 10).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem