Sinh con trai, một tháng sau phát hiện là... gái

Thứ tư, ngày 22/12/2010 18:30 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một cặp vợ chồng ở Nam Phi đã rất vui mừng khi đón đứa “con trai” đầu lòng nhưng chỉ một tháng sau, họ phát hiện ra rằng đứa trẻ là con gái!
Bình luận 0

Bé Kenneth Hiscock khi sinh ra có cơ quan sinh dục như của nam và các bác sỹ cũng xác nhận đó là con trai.

Chị Madeleshia và anh Kenneth, cha mẹ của Hiscock đã rất vui mừng khi biết mình sinh "con trai" đầu lòng nên đã vội báo tin mừng này tới tất cả người thân và bạn bè.

img
Bé McKenzi và mẹ

Anh chị cùng cô con gái ba tuổi Zadeleshia đã háo hức đi mua quần áo và đồ chơi cho "con trai." Tuy nhiên, một thời gian sau, họ phát hiện ra có gì đó không ổn.

Họ đã đưa bé Hiscock đến một bệnh viện gần nhà ở Vereeniging và sau khi vài lần kiểm tra, các bác sỹ nói rằng “bé trai” này thực ra là bé gái.

Bé được chẩn đoán mắc một căn bệnh hiếm gặp là tăng sản thượng thận bẩm sinh, do quá thiếu hụt lượng enzyme dẫn đến tăng lượng hormon nam, khiến bộ phận sinh dục của bé phát triển như của bé trai.

Hiện nay chưa có cách chữa trị được bệnh này và tỉ lệ của căn bệnh này rất thấp, 1/15.000 người mắc phải nhưng có thể điều trị hàng ngày bằng việc dùng thuốc cortisol.

Vợ chồng chị Madeleshia đã rất sốc khi biết được rằng đó là bé gái. Chị nói: “Lần siêu âm đầu tiên các bác sỹ nói là con gái, nhưng lần thứ hai họ lại nói là con trai, tôi đã trông đợi từng ngày để được thấy bé”.

Hiện chị Madeleshia và anh Kenneth đã làm lại giấy khai sinh cho bé và đổi tên bé thành McKenzi, họ đang cố gắng để đem lại cuộc sống bình thường như bao bé gái khác cho McKenzi.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem