Đón dòng khách nội địa lớn trong bối cảnh thị trường chung đầy thách thức, những khu nghỉ dưỡng do tập đoàn Crystal Bay quản lý và vận hành đạt công suất buồng phòng cao.
Với thế mạnh lữ hành quốc tế, linh hoạt điều chỉnh sản phẩm dịch vụ trọn gói, làm giàu trải nghiệm cho du khách ngay tại nơi lưu trú… Crystal Bay Hospitality có những bí quyết thu hút khách từ sự tận tâm phục vụ của mình.
Sở hữu dòng khách quốc tế lớn, hiểu thấu nhu cầu của du khách, Tập đoàn Crystal Bay xây dựng cho mình con đường đi khác biệt, bền vững khi phát triển các dự án bất động sản du lịch.
Không phải là những khối bê tông khô cứng, mỗi dự án của Crystal Bay mang hơi thở của chiều sâu văn hóa, để rồi trong hành trình trải nghiệm từ cảm nhận sâu trong tim của du khách sẽ không chỉ là dịch vụ tốt, tiện ích quy mô quốc tế mà còn là hồn cốt của điểm đến lắng đọng trong từng đường nét.
Bắt đầu từ việc phát triển dòng khách mạnh, đặt nhu cầu của du khách làm trọng tâm trong chiến lược phát triển, Crystal Bay xây dựng hệ sinh thái du lịch bền vững, góp phần đưa những vùng đất giàu tiềm năng thành các điểm đến quốc tế.
Nổi tiếng trên thị trường bởi thị phần chiếm tới 65% tổng lượng khách Nga tới Việt Nam, nhưng ngay khi du lịch nội địa được mở trở lại sau dịch Covid -19, Tập đoàn Crystal Bay đã dựa vào sản phẩm du lịch cốt lõi của mình và có những điều chỉnh linh hoạt để phù hợp với khách Việt.
Ngày 1/6, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) và Công ty CP SunBay Ninh Thuận ký hợp đồng tín dụng tài trợ vốn và bảo lãnh thi công dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang và hợp đồng hợp tác tài trợ vốn cho khách hàng sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng của dự án.
Sự kiện Festival lướt ván diều sẽ được tổ chức vào ngày 7/12, tại khu vực bãi biển Ninh Chữ (TP. Phan Rang- Tháp Chàm, Ninh thuận), thu hút nhiều vận động viên đến từ Nga, Hàn Quốc, Australia, Anh, Thụy Sỹ, Hà Lan….
Hiện nay, một số chủ đầu tư dự án bất động sản du lịch đã tiên phong nhập cuộc và sẵn sàng kiến tạo các loại hình sản phẩm mới, kết hợp các xu hướng mới vào dự án trong tương lai, hướng tới đa trải nghiệm cho khách hàng và tạo ra “dấu ấn riêng”.