Thẩm phán gửi ảnh ngực trần cho nhân viên

Chủ nhật, ngày 09/12/2012 15:53 PM (GMT+7)
Dân Việt - Thẩm phán Wade McCree ở hạt Wayne, thành phố Detroit, Mỹ đã bị đình chỉ công tác tạm thời sau khi bị phát hiện gửi ảnh bán khỏa thân cho một nữ nhân viên và quan hệ tình ái với một khách hàng nữ khác.
Bình luận 0

Thẩm phán McCree thừa nhận đã gửi những bức ảnh tự chụp cảnh ngực trần của mình cho một người phụ nữ khác. Nhưng sau đó ông phải lên tiếng xin lỗi công khai: “Tôi rất hổ thẹn và thật sự xin lỗi về những hành động nông nổi gây tổn thương cho gia đình”.

img
Thẩm phán McCree và Geniene La'Shay Mott.

Sau khi vụ việc bị phanh phui, ngày 7.12 vừa qua ông McCree chính thức bị đình chỉ công tác có thời hạn. Tuy nhiên, vụ việc không dừng lại ở đó khi một phụ nữ khác tố giác ông McCree đang quan hệ tình ái với cô này và là tác giả của bào thai hiện nay mà cô đang mang.

Cô Geniene La'Shay Mott, người đã kiện bạn trai cũ của mình không đồng ý nuôi nấng đứa con của họ. Kết quả vụ kiện là bạn trai cũ của Mott lãnh án tù, và thẩm phán McCree là người xét xử vụ án này.

Geniene La'Shay Mott tố cáo, cô và McCree nhiều lần quan hệ tình dục ngay tại văn phòng làm việc của ông, và khẳng định ông này là tác giả của bào thai hiện tại. Geniene La'Shay Mott cũng cho biết, thẩm phán McCree cũng nhiều lần hứa hẹn sẽ bỏ vợ và cưới cô, tuy nhiên, sau khi bị vợ phát hiện ngoại tình, ông McCree đã chia tay Mott và phủ nhận những cáo buộc về đứa con trong bụng của Mott.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem