Thành lập tập đoàn chăm sóc khách hàng đầu tiên tại Việt Nam

Thứ ba, ngày 01/06/2010 15:06 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Công ty cổ phần Hoa Sao cho biết sẽ thành lập Tập đoàn Hoa Sao, một tập đoàn chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 7 tới đây.
Bình luận 0

Theo khảo sát của Công ty Hoa Sao, tại Việt Nam có đến khoảng 70% doanh nghiệp có dự kiến sẽ thuê ngoài (outsourcing) dịch vụ chăm sóc khách hàng, rất ít doanh nghiệp có kế hoạch tự đầu tư phát triển hệ thống.

Tuy nhiên, thị trường dịch vụ chăm sóc khách hàng của Việt Nam hiện nay mới chỉ đáp ứng được khoảng 5- 10% nhu cầu của các doanh nghiệp. Tình trạng này dự báo sẽ còn diễn ra ít nhất trong vòng 5 - 10 năm tới và chỉ có thể đạt đến độ cân bằng cung – cầu có chất lượng sớm nhất vào năm 2020.

Ông Lê Thanh Hải- Tổng giám đốc Công ty Hoa Sao cho biết: “Hoa Sao sẽ thiết lập một hệ thống dịch vụ bao trùm nhiều ngành dịch vụ và sản xuất, kinh doanh như: Viễn thông, tài chính- ngân hàng, dịch vụ bán lẻ, du lịch, bất động sản...”.

Theo kế hoạch, một trung tâm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp (Contact center) sẽ là cầu nối giữa khách hàng và doanh nghiệp, nơi tập trung xử lý mọi yêu cầu của khách hàng thông qua các kênh truyền thông hiện đại như hệ thống điện thoại, e-mail và các phương tiện truyền thông trực tuyến.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem