Thành Long và cuộc chiến tiền bạc đầu năm mới

Chủ nhật, ngày 22/01/2012 15:20 PM (GMT+7)
Dân Việt - Các trang mạng truyền thông của Singapore đưa tin, vì quá tức giận khi cựu hoa hậu châu Á Ngô Ỷ Lợi tự ý dẫn con gái về Hongkong sinh sống, Jackie Chan Thành Long quyết định ngừng chu cấp cho con gái riêng của mình.
Bình luận 0

Theo các phương tiện truyền thông Singapore, do tức giận việc Ngô Ỷ Lợi trở về Hongkong sinh sống hẳn, ngôi sao võ thuật Thành Long từ nhiều tháng nay đã quyết định cắt giảm 100.000 HKD chi phí sinh hoạt của hai mẹ con cô.

img

Báo chí còn cho hay, quyết định này phần nào đã khiến cuộc sống của người vợ hờ Ngô Ỷ Lợi cùng con gái Ngô Trác Lâm của Thành Long rơi vào khó khăn, nhất là khi năm mới sắp đến.

Tờ Sudden Weekly của Hongkong cho biết thêm, ngay sau khi biết mình mang thai đứa con của Thành Long, Ngô Ỷ Lợi đã yêu cầu ngôi sao võ thuật bồi thường 30 triệu HKD như là phí chia tay và mỗi tháng anh còn gửi 100.000 HKD chi phí sinh hoạt cho con gái.

img
Hai mẹ con Ngô Ỷ Lợi và Ngô Trác Lâm

Tuy nhiên, năm ngoái, Ngô Ỷ Lợi đã quyết định rời Thượng Hải trở về Hongkong định cư hẳn, phá bỏ mọi cam kết trước đó, điều này khiến Thành Long rất tức giận và cắt hết mọi khoản tiền chu cấp bấy lâu nay.

Một người bạn của Ngô Ỷ Lợi cho tiết lộ, chính cựu hoa hậu châu Á từng mếu máo tâm sự: “Tôi trách bản thân mình đã đặt nhiều niềm tin vào Jackie. Mọi khoản tiền chu cấp đã bị cắt bỏ khiến tôi không khỏi lo lắng”.

Theo CN

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem