Thí sinh Hoa hậu châu Á bị ví như cá trong tủ kính

Thứ ba, ngày 16/10/2012 14:03 PM (GMT+7)
Các người đẹp của cuộc thi tai tiếng này sẽ phải ngồi trên ôtô 8 giờ mỗi ngày để diễu qua nhiều nơi, mặc cho người ngoài nhòm ngó các cô sau lớp kính xe.
Bình luận 0

Cuộc thi Hoa hậu châu Á 2012 đã khởi động tại khu vực Hong Kong, Macao. Hôm 15.10, 22 thí sinh của khu vực có cuộc gặp gỡ với Ban tổ chức trong trang phục áo tắm tự chọn.

hoa-hau-jpg-1350361995_480x0.jpg
Các thí sinh trình diện Ban tổ chức trong trang phục áo tắm. Ảnh: Chinanews.

Đơn vị tổ chức Hoa hậu châu Á - Đài ATV - lên kế hoạch đặc biệt thử thách các người đẹp của năm nay. Theo Ifeng, 12 thí sinh lọt vào vòng trong ở khu vực Hong Kong, Macao sẽ có các hoạt động trên một loại xe bus đặc biệt.

Trong vòng 2 tuần, mỗi ngày 8 tiếng đồng hồ, 12 người đẹp này sẽ ngồi trên xe và đi đến những nơi đông người. Theo mô tả của Ifeng, họ giống như bị nhốt trong bể cá bằng kính trắng, người đi qua mặc sức chiêm ngưỡng. Những sinh hoạt của thí sinh như ăn, ngủ… đều lộ ra trước mắt công chúng.

Năm nay, ATV học hỏi nhiều điều từ đài TVB trong cuộc thi Hoa hậu Hong Kong kết thúc hồi tháng 8, trong đó có việc "trưng cầu dân ý" để bầu chọn ra thí sinh xuất sắc. Trả lời về việc liệu hệ thống bình chọn có gặp sự cố như của TVB, ông Diệp Gia Bảo - thành viên Ban tổ chức - cho biết: "Chúng tôi có kinh nghiệm, tạm thời mọi thứ khá tốt".

khoi-jpg-1350362032-1350362083_480x0.jpg
Trang On ví von thí sinh năm nay giống như cá trong bể kính. Ảnh: On.

Hoa hậu châu Á (Miss Asia Pageant) được Đài ATV, Hong Kong tổ chức, bắt đầu từ năm 1985. Chất lượng cuộc thi được đánh giá là không cao và thường xảy ra tai tiếng. Bê bối mới nhất liên quan đến cuộc thi này xảy ra vào hồi cuối tháng 5, khi một loạt Hoa hâu, Á hậu bị phát hiện nằm trong danh sách người đẹp tham gia nhảy múa tiếp đãi khách quý của ATV. Theo Cri, nếu các cô từ chối phục vụ theo yêu cầu, các cô sẽ bị ATV bỏ rơi, đối xử lạnh nhạt.

Hoa hậu châu Á 2011 được trao cho Phùng Tuyết Băng, người đẹp 24 tuổi đến từ Bắc Kinh. Hiện, Phùng Tuyết Băng là nghệ sĩ của đài ATV. Tuyết Băng cũng nằm trong danh sách người đẹp tham gia tiếp đãi khách quý của đài.

bang-1-jpg-1350361996_480x0.jpg
Giây phút nhận vương miện từ người tiền nhiệm của Phùng Tuyết Băng. Ảnh: Ifeng.

Hoa khôi thể thao Nguyễn Hồng Hà và người đẹp Trần Thị Hương Giang từng đại diện Việt Nam tham gia tranh sắc tại Miss Asia Pageant vào các năm 2005 và 2007. Tuy nhiên, cả hai không giành được giải thưởng gì đáng kể.

Theo Vnexpress
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem