Thiếu nữ hát ca trù gây bão Got Talent là “đồ đệ” của Quốc Trung

Thứ hai, ngày 17/12/2012 11:14 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nguyễn Kiều Anh – cô gái 18 tuổi vừa gây “bão” tại sân chơi Vietnam’s Got Talent, hiện đang là học trò cưng được nhạc sĩ Quốc Trung đỡ đầu, dìu dắt.
Bình luận 0

Có thể nói, tập ba của Vietnam’s Got Talent tối 16.12 sẽ chẳng để lại dấu ấn nào nếu không có “cứu cánh” là khúc ca trù mượt mà, đượm chất dân tộc của Nguyễn Kiều Anh.

img

Chỉ mới 18 tuổi, gương mặt xinh xắn, ngoại hình sáng sân khấu và phong cách thời trang hiện đại, Nguyễn Kiều Anh đã thực sự khiến khán giả… choáng khi cô vừa cất tiếng hát. Thật khó hình dung một thiếu nữ Hà thành lại có thể hát ca trù đúng chất tới vậy.

Càng kinh ngạc về tài năng của cô gái trẻ, khán giả lại càng tò mò về mọi thông tin liên quan tới Kiều Anh. Và nếu ai đã từng xem đêm nhạc “Khởi nguồn" của nhạc sĩ Quốc Trung tối 1.9 vừa qua, sẽ không khó để nhận ra, Kiều Anh từng vinh dự được góp giọng với “Lý mười thương” và “Lý qua đèo” hết sức thành công.

Cô cũng là người thể hiện ca khúc mới mang tên “Huyền thoại” của nhạc sĩ Quốc Trung, cùng với phần kết hợp đầy cảm xúc với các nghệ sĩ quốc tế.

Tại đêm nhạc, Quốc Trung đã công khai giới thiệu Kiều Anh là học trò mà anh nhận đỡ đầu, dìu dắt.

Nguyễn Kiều Anh năm nay 18 tuổi, sinh ra một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, hiện đang học đàn tranh ở Hà Nội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem