Thiếu tiền boa, nữ tiếp viên gọi người đâm khách

Chủ nhật, ngày 24/02/2013 08:42 AM (GMT+7)
Tan cuộc nhậu, nhóm của Nhựt chỉ boa tiền cho 3 tiếp viên nhưng không boa cho Vân. Nhóm của Nhựt ra taxi để về thì bị Vân và một tiếp viên khác chặn trước đầu xe để cho một nhóm khác đến đập bể kính xe, dùng dao đâm trọng thương.
Bình luận 0

Công an TP. Mỹ Tho - Tiền Giang ngày 23.2 cho biết đã bắt giữ Đặng Thị Hồng Vân (ngụ phường 6, TP Mỹ Tho), là tiếp viên, để điều tra và truy bắt nhóm sát thủ của Vân vì đã có hành vi đâm trọng thương 4 khách hát karaoke.

img
Đặng Thị Hồng Vân bị bắt giữ

Chiều 22.2, anh Lê Đình Nhựt (ngụ tỉnh Bình Định) cùng 4 người bạn đến quán karoke Mimosa trên đường Lê Văn Phẩm (TP Mỹ Tho) hát và nhậu, được 4 tiếp viên, trong đó có Vân, vào phục vụ và cùng uống bia. Tan cuộc nhậu, nhóm của Nhựt chỉ boa tiền cho 3 tiếp viên nhưng không boa cho Vân.

Nhóm của Nhựt ra taxi để về thì bị Vân và một tiếp viên khác chặn trước đầu xe để cho một nhóm “sát thủ” đến đập bể kính xe và dùng dao đâm trọng thương 4 người. Ba giờ sau, công an đã bắt được Vân. Vân khai là do bị khách đánh nên điện thoại cho một người tên Cu 10 Tèo đến giải quyết. Cu 10 Tèo rủ thêm 2 “sát thủ” khác đến gây án và bỏ trốn.

Theo NLĐ

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem