Thương hiệu sản phẩm nông nghiệp còn quá yếu

Thứ bảy, ngày 21/12/2013 08:18 AM (GMT+7)
Đây là đánh giá tại Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam năm 2013 do Bộ Công Thương phối hợp Bộ Thông tin- Truyền thông tổ chức tại TP.HCM ngày 20.12.
Bình luận 0
Năm 2013, cả nước có 54 doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia thì chỉ có 5 doanh nghiệp nông nghiệp... Ông Nguyễn Trọng Thẳng - Chủ tịch HĐQT MASSCO Group cho biết có tình trạng ở châu Âu, các siêu thị đã dán thương hiệu gạo Thái Lan lên gạo Việt Nam để bán khi gạo Việt Nam xuất sang không có thương hiệu. Theo ông Đỗ Kim Lang - Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương), từ năm 2014-2015, Bộ này sẽ phối hợp Bộ NNPTNT, Hiệp hội Lương thực Việt Nam lên kế hoạch xây dựng thương hiệu gạo; phối hợp Bộ KHCN xây dựng chương trình nhận diện cá da trơn Việt Nam.
Trần Đáng (Trần Đáng)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem