Thúy Vy trượt cả 5 phần thi phụ tại Miss World 2011

Thứ năm, ngày 03/11/2011 17:09 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 2.10, BTC Miss World 2011 tiếp tục công bố Top 10 người đẹp nhân ái của Miss World 2011. Đến thời điểm này, đại diện Việt Nam Victoria Thúy Vy không lọt vào bất cứ vòng chung kết nào của 5 phần thi phụ.
Bình luận 0

Top10 người đẹp có tấm lòng nhân ái vừa được BTC Miss World xướng tên bao gồm Hoa hậu Ecuador, Ghana, Ấn Độ, Indonesia, Kenya, Philippines, Scotland, Nam Phi, Tây Ban Nha, Zimbabwe.

img
Thúy Vy "trượt" cả 5 phần thi phụ của Miss World

Trước đó, danh sách Top 20 người đẹp xuất sắc của phần thi Top Model đã được công bố. Đó là Hoa hậu Albania, Argentina, Australia, Barbados, Bolivia, Trung Quốc, Anh, Pháp, Ấn Độ, Italy, Nhật Bản, Kazakhstan, Kenya, Hàn Quốc, Martinique, Philippines, Thụy Điển, Ukraine, Venezuela, Zimbabwe.

Top 36 thí sinh xuất sắc nhất phần thi người đẹp biển bao gồm: Hoa hậu Bolivia, Brazil, Anh, Italy, Hàn Quốc, Kazakhstan, Martinique, New Zealand, Paraguay, Bắc Ai Len, Philippines, Puerto Rico, Nga, Serbia, Tây Ban Nha, St. Barthelemy, Thụy Điển, Ukraine, Venezuela, Zimbabwe.

Như vậy, đại diện Việt Nam, sau khi không lọt vào 2 phần thi phụ là Hoa hậu thể thao và Hoa hậu tài năng đã tiếp tục “trượt” cả 3 phần thi tiếp theo.

Mặc dù hiện tại, trên bảng xếp hạng của Globalbeauties, Thúy Vy vẫn xếp thứ hạng 24 và là thí sinh châu Á duy nhất lọt top 25 nhưng thất bại sau cả 5 phần thi phụ sẽ khiến người đẹp mất tấm vé vào thẳng vòng bán kết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem