Một nạn nhân cho biết, trong ngày 13.10, phía Prudential đã thống nhất vào 9 giờ ngày 14.10 sẽ gặp để trao đổi nội dung về vấn đề trên.
|
Nhân viên chăm sóc khách hàng Nguyễn Thế Hùng có mặt tại hội trường văn phòng Prudential Quảng Ninh nói sai sự thật khiến cho các nạn nhân càng thêm bức xúc |
Tuy nhiên sự việc tại Prudential Quảng Ninh lại tiếp tục căng thẳng khi vào thời gian đã hẹn, nhân viên chăm sóc khách hàng Nguyễn Thế Hùng có mặt tại hội trường văn phòng và cho hay Trưởng Văn phòng Prudential - chi nhánh Quảng Ninh Trần Thị Kim Lan đang ở trong văn phòng bận việc, hẹn một lúc nữa sẽ ra làm việc.
Thế nhưng, chỉ một lúc sau, các nạn nhân lại bắt gặp chị Lan đi từ... bên ngoài vào văn phòng công ty.
Mâu thuẫn trong lời nói của nhân viên chăm sóc khách hàng càng khiến cho các nạn nhân có mặt tại trụ sở Prudential Quảng Ninh thêm bức xúc.
|
Công an có mặt tại Prudential Quảng Ninh |
Trước căng thẳng trên, khoảng 9 giờ 30 phút, lực lượng công an TP Hạ Long có mặt tại văn phòng trên để đảm bảo an ninh trật tự và trao đổi với các đại diện Prudential có mặt tại Quảng Ninh.
Được biết, đêm 13.10, Prudenltial có thỏa thuận hỗ trợ cho 30 nạn nhân có nơi ăn nghỉ, và 100.000 đồng tiền ăn/ngày/người. Tuy nhiên, phía Prudential không có cam kết bằng văn bản nên trong đêm 13.10, vẫn có gần 20 nạn nhân ngủ tại cửa văn phòng Prudential Quảng Ninh.
Theo quan sát của Dân Việt, đến 10 giờ 45 phút, phía Prudential vẫn chưa làm việc với các nạn nhân.
Hoàng Giang – Khánh Gia
Vui lòng nhập nội dung bình luận.