TikTok
-
Chợ phiên OCOP Thanh Hóa do Trung tâm Xúc tiến thương mại (Bộ NNPTNT), Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Tỉnh đoàn Thanh Hóa và TikTok phối hợp tổ chức đã thu hút hơn 375.000 người xem livestream, mang về 205 triệu đồng doanh thu và 1.000 đơn hàng mua các sản phẩm OCOP.
-
Tập đoàn KIDO vừa ra mắt dự án Entertainment & E-commerce (E2E) trên nền tảng TikTok, đặt mục tiêu trở thành kênh thương mại giải trí, review ẩm thực, thời trang… để kích hoạt tiêu dùng, đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại đầu tiên trên nền tảng social.
-
Xu hướng livestream bán hàng trên TikTok lan đến các “ông lớn” ngành bán lẻ. Kido vừa bắt tay với TikTok ra mắt dự án E2E (Entertainment & Ecommerce) đưa cả trung tâm thương mại lên nền tảng mà nhà nhà đều đang lên livestream, bán hàng này.
-
Trong khi người tiêu dùng rơi vào “ma trận” thật giả lẫn lộn bởi những quảng cáo tràn lan trên mạng, thì ngân sách nhà nước cũng thất thu khi không kiểm soát được nguồn thuế từ TikTok Shop.
-
Trong 6 tháng vừa qua, 800 phiên bán hàng OCOP cùng với hơn 300 video quảng bá sản phẩm đã tiếp cận hơn 1 tỷ lượt xem trên nền tảng TikTok thông qua hình thức livestream và video ngắn.
-
Trong 6 tháng qua kể từ khi bắt đầu tổ chức, đã có hơn 800 phiên LIVE gắn logo Chợ phiên OCOP được thực hiện, thu hút hơn 300 triệu lượt xem, mang về doanh thu hơn 100 tỷ đồng cho những sản phẩm OCOP của các địa phương.
-
Nhờ thường xuyên đăng tải những bức ảnh và clip nóng bỏng lên mạng xã hội nên nữ cầu thủ người Colombia - Monica Vallejo thu hút rất đông fan hâm mộ.
-
Thực hiện chỉ đạo của Bộ TT&TT, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử phối hợp cùng Báo VnExpress, Công ty Cổ phần dịch vụ trực tuyến FPT và TikTok Việt Nam tổ chức Chương trình phát động các hoạt động của chiến dịch truyền thông nâng cao ý thức người dùng Internet tại Việt Nam mang tên “Chiến dịch Tin”.
-
Bộ Thông tin và truyền thông (TT&TT) đã thông báo kết quả kiểm tra TikTok Việt Nam, nền tảng đã nhận thức sai và sẽ tuân thủ pháp luật trong thời gian tới.
-
Trong khuôn khổ tuần lễ Hội nghị Bộ trưởng phụ trách thông tin ASEAN đang diễn ra tại TP.Đà Nẵng, đại diện các nền tảng Google, TikTok đã chia sẻ về việc sẽ làm gì để giảm thiểu thông tin sai sự thật trên không gian mạng.