Tôi trót "phải lòng" em gái thôn quê

Chủ nhật, ngày 21/04/2013 15:35 PM (GMT+7)
Tôi chỉ là một viên chức bình thường. Ngày tôi đi công tác ở một vùng quê đã thầm thương yêu một cô thiếu nữ. Sau này chúng tôi có qua lại và có tình cảm thực sự với nhau.
Bình luận 0

Tôi có một gia đình không hạnh phúc. Chúng tôi ở cùng nhà, ngủ cùng giường nhưng không hề có tình cảm, cảm xúc với nhau. Chúng tôi có 1 con chung và đó là điều tôi băn khoăn nhất. Tôi đang loay hoay không biết có nên ly hôn để danh chính ngôn thuận đến với cô gái ở quê?

Cuộc sống không phải không có những lo lắng phải không? Tôi phải làm thế nào để lo lắng ít nhất?

gái quê, tình yêu, gia đình, hôn nhân
Ảnh minh họa

Tư vấn viên chia sẻ:

Trước tiên, bạn đã tự cho phép mình đi quá giới hạn, đặt mình vào tình huống éo le, giờ đây bạn lại mong muốn "lo lắng ít nhất". Điều đó gần như là không thể trong trường hợp của bạn.

Trước hết, bạn có khi nào tự hỏi vì sao gia đình bạn lại không hạnh phúc không? Bạn và vợ có khi nào thử cố gắng hâm nóng tình cảm gia đình, hàn gắn những đổ vỡ không? Bạn đã không cố gắng trong tình cảm gia đình, để cuộc sống và công việc của bạn trôi đi trong nhàm chán, buồn bã.

Giờ bạn tìm được một cô gái với tình yêu mới, trái tim bạn đang xao động, và cảm thấy tươi vui. Nhưng bạn có nghĩ rằng sự háo hức của bạn bây giờ chỉ là do bản thân bạn đang thấy nhàm chán hay không? Nếu bạn ly hôn và đến với cô gái ấy, liệu gia đình mới của bạn có tiếp tục lập lại cảnh buồn bã, hững hờ như bây giờ không?

Hạnh phúc không phải tự nhiên mà có dược, bạn phải tìm kiếm và chủ động nắm lấy nó. Bạn đã quá hờ hững với hạnh phúc trong gia đình bạn, thì bạn sẽ khó giữ được hạnh phúc với người đến sau.

Quyết định thế nào vẫn phụ thuộc vào bạn, nhưng chúng tôi mong rằng bạn sẽ trân trọng và nâng niu những gì mình đang có. Đừng vội thả mồi bắt bóng, để rồi cảm thấy hối hận với lựa chọn của mình. Chúng tôi chúc bạn có lựa chọn sáng suốt và biết giữ gìn hạnh phúc mà mình đang nắm trong tay.

Theo VietNamnet
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem