Tổng công ty đường sắt việt nam
-
Để phục vụ nhu cầu người dân, ngành đường sắt tăng nhiều tàu khách trên các tuyến dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, áp dụng các chính sách giảm giá vé.
-
Cục Đường sắt Việt Nam đề nghị Tổng công ty Đường sắt Việt Nam chỉ đạo Công ty CP Đường sắt Hà Thái tiếp tục phối hợp với UBND phường Xuân Đỉnh tổ chức kiểm tra, các công trình vi phạm dưới gầm cầu Thăng Long.
-
Để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, ngành đường sắt mở bán vé nhiều đoàn tàu trong giai đoạn sau hè đến hết năm 2024, bao gồm cả dịp lễ 2/9.
-
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam duy trì tỷ lệ nắm giữ trên 50% vốn điều lệ gồm: Công ty Cổ phần Xe lửa Dĩ An, Công ty Cổ phần Xe lửa Gia Lâm và sẽ thoái vốn tại 13 doanh nghiệp.
-
Các chuyên gia trong và ngoài ngành thừa nhận, việc phá "tảng băng" tư duy cũ của dàn lãnh đạo thượng tầng đã mang lại "diện mạo" mới cho đường sắt Việt Nam. Tuy nhiên, bên cạnh việc "thay người", vẫn còn nhiều việc phải làm.
-
Trưa nay (31/5), Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam đã tổ chức chuyến tàu hàng số hiệu ASY22 dài 325 m, tải trọng 939 tấn gồm 23 toa di chuyển an toàn qua hầm đường sắt Chí Thạnh với vận tốc 5 km/giờ.
-
Lãnh đạo Tổng công ty đường sắt Việt Nam cho biết, đơn vị chủ động xây dựng tái cơ cấu Tổng công ty để chuẩn bị cho việc quản lý, khai thác vận hành đường sắt tốc độ cao trong tương lai.
-
Vị Tổng Giám đốc ngành Đường sắt Việt Nam, sau 9 ngày nỗ lực thông hầm đường sắt Đèo Cả nối đường sắt Bắc – Nam, tươi cười chia sẻ với PV Dân Việt về những nỗ lực của đường sắt trong việc chủ động đổi mới bằng chính nội lực.
-
Sự cố sập hầm đường sắt Bãi Gió khiến nhiều hành khách và chủ hàng đã thay đổi phương tiện đường sắt bằng phương tiện khác dẫn đến doanh thu vận tải sau khi sự cố được khắc phục bị giảm, lãnh đạo TCT Đường sắt Việt Nam cho biết.
-
Chủ tịch HĐTV Đường sắt Việt Nam Đặng Sỹ Mạnh khẳng định: "Chúng tôi cố gắng biến những nhược điểm của đường sắt thành ưu điểm".