Trắc nghiệm để xem bạn biết gì về chuyện ân ái

Thứ tư, ngày 20/04/2011 16:01 PM (GMT+7)
Hãy thử bài trắc nghiệm này xem mình hiểu biết đến đâu về "chuyện yêu" giữa hai người...
Bình luận 0

1.“Chuyện ấy” không thể diễn ra trong trường hợp nào?

a. Đang mang thai, có sức khỏe bình thường

b. Trong giai đoạn tiền mãn kinh

c. Khi đang nguyệt san

d. Tất cả các đáp án trên

e. Không phải đáp án nào

Câu trả lời đúng là e:

Thật sai lầm khi cho rằng phụ nữ đang mang thai, tiền mãn kinh hoặc “nguyệt san” thì nên nói không với chuyện ấy. Thế nhưng dù không nhất thiết phải kiêng kị chuyện gối chăn, thì vẫn nên dùng bao cao su để phòng vệ nguy cơ lây nhiễm bệnh tình dục.

Với bà bầu khỏe mạnh, không có dấu hiệu dọa sảy (đau bụng dưới, ra máu…) thì vẫn có thể duy trì chuyện yêu, chỉ cần lựa chọn tư thế giao ban thuận lợi nhất.

img

2. Tuyến tiền liệt phì đại có nên “yêu”?

a. Có

b. Không nên

Câu trả lời đúng là a:

Nếu ung thư vú là căn bệnh hàng đầu ở các quý bà thì phì đại tuyến tiệt là bệnh thường gặp hàng đầu ở các quý ông. Theo ý kiến của bác sĩ thì bạn hoàn toàn vẫn có thể “giao ban” bình thường khi gặp phải rắc rối này.

3. Cách tránh thai an toàn nhất và bảo vệ bạn khỏi căn bệnh lây lan qua đường tình dục là:

a. Dùng bao cao su

b. Thụt rửa âm đạo

c. Dùng thuốc tránh thai khẩn cấp

Câu trả lời là a:

Bao cao su không chỉ loại trừ khả năng mang thai ngoài ý muốn mà còn giúp cho bạn tránh các chứng bệnh viêm nhiễm qua đường tình dục. Hãy sử dụng bao cao su để bảo vệ chính mình và bạn tình.

4. Mọi cuộc “giao ban” đều có thể đạt “đích”?

a. Đúng

b. Sai

Câu trả lời đúng là b:

Cảm giác thăng hoa, cực khoái là ham muốn tột cùng mà mỗi cặp đôi khi bước vào chốn phòng the đều mong muốn có thể đạt được. Tuy nhiên, chỉ có 30% chị em phụ nữ có thể đạt được khoái cảm thường xuyên, với số còn lại, chuyện lên đỉnh hiếm hoi hơn.

5. Bạn nghĩ thế nào về chuyện “một mình” khi đã lập gia đình?

a. Thật tồi tệ, nó không ích lợi gì mà còn khiến cho chất lượng cuộc yêu thật sự trở nên nhàm chán hơn.

b. Có những lợi ích nhất định

c. Không dám chắc về điều này

Câu trả lời đúng là b:

Trái với suy nghĩ của nhiều người, “một mình” không ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống tình dục của vợ chồng mà còn giúp bạn thỏa mãn ham muốn tình dục khi không thể gần gũi bạn tình. Hơn thế, “một mình” còn giúp bạn tự mình khám phá những bí ẩn tình dục của bản thân, từ đó có những kế sách hiệu quả hâm nóng chuyện yêu. Tuy nhiên, đừng lạm dụng.

6. Cực khoái mang lại những hiệu quả nào sau đây?

a. Thỏa mãn ham muốn tình dục

b. Giảm đau

c. Làm đẹp da

e. Tất cả những đáp án trên

Câu trả lời đúng là e:

Thăng hoa trong chuyện gối chăn mang lại vô vàn những ích lợi tuyệt vời cho sức khỏe. Nó còn làm giảm đau, chống ung thư, chống viêm nhiễm “vùng kín”, có tác dụng kích thích lưu thông máu giúp da tươi trẻ, mịn màng và không nổi mụn trứng cá.

Cảm giác thăng hoa khi “yêu” còn có vai trò giúp cơ bắp dẻo dai, thân hình cân đối do trong quá trình giao ban cơ thể đã phải tiêu hao một lượng không nhỏ calo, năng lượng.

7. Phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh nên ngưng “chuyện ấy” vì:

a. Khô âm đạo

b. Suy giảm ham muốn tình dục

c. Có hại cho sức khỏe

d. Tất cả các đáp án trên

e. Không phải đáp án nào kể trên

Câu trả lời đúng là e:

Không có bất cứ cơ sở khoa học nào chứng tỏ bạn nên ngưng “chuyện ấy” vì bất cứ lý do nào trong giai đoạn tiền mãn kinh nếu như bạn không có vấn để về sức khỏe.

Không thể phủ nhận những rắc rối mà chị em phụ nữ phải đối mặt trong giai đoạn tiền mãn kinh đó chính là hiện tượng khô âm đạo, suy giảm ham muốn tình dục, mặc cảm về hình ảnh bản thân…, tuy nhiên không nên vì những rắc rối này mà bạn nói “không” với sex. Bởi trên thực tế những trở ngại này hoàn toàn có thể khắc phục được bằng nhiều cách khác nhau, ví như dùng chất bôi trơn, nhờ sự giúp đỡ từ phía bạn tình, yêu cầu sự can thiệp của bác sĩ tình dục…

8. Theo bạn “oral sex” là một cách “giao ban” thú vị?

a. Không

b. Rất thú vị

c. Tùy quan điểm mỗi người

Câu trả lời đúng là c:

Không có câu trả lời chính xác về điều này. Nhiều người thì cho rằng đây là cách yêu rất mất vệ sinh, gây nên tâm lý hoang mang lo sợ. Nhưng cũng có không ít người đánh giá đây là kiểu “ân ái” đầy thú vị mang lại những cảm giác mới mẻ.

Theo các chuyên gia thì có thể áp dụng oral sex trong chốn phòng the, với sự đồng thuận từ hai phía. Đừng quên vệ sinh vùng kín và răng miệng.

Theo Lửa Ấm
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem