Trần Quán Hy bị đánh thâm tím, bất tỉnh giữa phố?

Thứ ba, ngày 02/08/2011 14:09 PM (GMT+7)
Tấm hình xuất hiện đêm ngày 29.7 với hình ảnh Trần Quán Hy thâm tím mặt, nằm bất tỉnh giữa phố đang là đề tài bàn tán của làng giải trí Hong Kong.
Bình luận 0

Sau nhiều ồn ào, sự thật về hình ảnh gây sốc này đã được hé mở. Trên thực tế, đây chỉ là hình ảnh được trích ra từ một video ca nhạc mà Trần Quán Hy đã thực hiện từ mấy năm trước.

Đây không phải là lần đầu tiên Trần Quán Hy bị "dính" những tin đồn như bị đánh hay "đã chết".

img
 
img
Hình ảnh Trần Quán Hy nằm bất tỉnh trên đường với khuôn mặt thâm tím
img
Tin về bức ảnh của Trần Quán Hy lên cả truyền hình

Tháng 3.2009 - 1 năm sau scandal ảnh sex, "chàng Don Juan" họ Trần này từng bị đồn tự tử vì không chịu nổi sức ép từ dư luận. Dù sau đó, thông tin này được xác nhận chỉ là một trò "cá tháng tư sớm", nhưng cũng đã có rất nhiều người tin đó là sự thật.

Trong cơn bão tin đồn của thời scandal sex còn nóng bỏng, Trần Quán Hy từng phát biểu muốn có một cái chết mang tính huyền thoại.

"Không bao giờ tôi tự tử. Tôi chỉ chết nếu bị giết. Đó có thể là bị bắn trên phố, hoặc là khi tôi đang còn trẻ, nằm trong bệnh viện thoi thóp, có người sẽ kéo ống thở của tôi. Tôi mong cái chết sẽ là một phần làm nên cuộc đời tôi" - Trần Quán Hy tự tin chia sẻ quan niệm "kỳ cục".

img
Trần Quán Hy muốn bị giết hơn là một cái chết tự nhiên.

Hiện tại, Trần Quán Hy đã trở lại với công việc sau scandal ảnh sex năm 2008. Mới đây, anh chàng điển trai này bắt tay cùng với ông vua nhạc pop xứ Đài - Châu Kiệt Luân - trong nhiều dự án, từ âm nhạc đến kinh doanh.

Theo BĐVN

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem