Trúc Diễm "vác" 100kg hành lý sang Trung Quốc

Thứ năm, ngày 20/10/2011 12:40 PM (GMT+7)
Dân Việt - 8h sáng nay, 20.10, người đẹp Trúc Diễm đã lên đường dự thi Hoa hậu Quốc tế lần thứ 51 tại Thành Đô, Trung Quốc. Hành trang mang theo của cô là 4 chiếc vali nặng gần 100kg.
Bình luận 0

Những chiếc vali đựng rất nhiều trang phục và phụ kiện này sẽ khiến Trúc Diễm khá vất vả trong việc chuyển tiếp máy bay, bởi theo quy định tại Trung Quốc, Trúc Diễm sẽ phải lấy toàn bộ hành lý và chuyển qua máy bay khác khi đổi chuyến bay tại nước này. Tuy nhiên, sáng nay khi lên đường, đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế sắp tới vẫn thật tươi tắn, dịu dàng trong chiếc váy màu hồng nhạt.

img
Đại diện Việt Nam cùng lượng hành lý "khủng"
img
Trúc Diễm chụp ảnh kỷ niệm cùng mẹ và đại diện Elite (phải). Mẹ Trúc Diễm đưa con gái ra sân bay và nhắn nhủ: "Hãy cố gắng mang giải thưởng về làm quà cho mẹ và mọi người nhé, mẹ luôn ủng hộ con".
img
Mặc dù đi chuyến bay sớm nhưng Trúc Diễm vẫn được rất nhiều người thân, bạn bè và fan hâm mộ đến sân bay từ 6h sáng để chờ tiễn và gửi đến cô những lời chúc tốt đẹp nhất.
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
Tranh thủ "pose" hình trong khi đợi làm thủ tục
img
Trúc Diễm hào hứng và sẵn sàng lên đường trong sự chia tay bịn rịn của mọi người
Nguồn: Elite Việt Nam

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem