Trương Ngọc Ánh lộng lẫy biến ảo trong vai trò MC

Chủ nhật, ngày 07/07/2013 19:06 PM (GMT+7)
Dân Việt - Làm MC chương trình “Bốn mùa tình ca” diễn ra đêm 7.7 tại White Palace, TPHCM, Trương Ngọc Ánh gây sững sờ với cả ê kíp trong buổi tổng duyệt khi trình diễn 4 chiếc đầm đẹp tượng trưng cho 4 mùa. Người đẹp cũng tỏ ra dí dỏm và tung hứng rất duyên dáng cùng nhạc sỹ Đức Huy.
Bình luận 0

“Bốn mùa tình ca” là chương trình ca nhạc đặc biệt nhằm gây quỹ học bổng cho con em cán bộ chiến sỹ Trường Sa, với sự tham gia trình diễn của các nghệ sỹ Cẩm Vân, Mỹ Linh, Lệ Quyên, Đức Tuấn, Kasim Hoàng Vũ, Phương Linh, Hồ Trung Dũng, Văn Mai Hương, Maya, nhóm Năm Dòng Kẻ, nhóm bè Cadillac, ban nhạc nhẹ và dàn nhạc giao hưởng (dưới sự chỉ huy của Nhạc trưởng Trần Nhật Minh) cùng khách mời giao lưu: nhạc sĩ Dương Thụ.

img
 

Đảm nhiệm vai trò MC, Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Không gian âm nhạc này làm tôi nhớ tới những ngày cùng nhóm Ngẫu Nhiên đi hát trong Duyên dáng Việt Nam. Ngày đó, chúng tôi cũng tập rất say mê, và cố gắng để phần trình diễn của mình nổi bật. Tôi làm MC của chương trình này, với nhiệm vụ duy nhất, là kết nối các nghệ sỹ với những câu chuyện về cuộc đời mình, về những kỷ niệm gắn bó với các ca khúc mà họ thể hiện..."

Trương Ngọc Ánh nói, chị không có ý định quay trở lại sân khấu để ca hát, công việc chính của chị là kinh doanh và đam mê lớn nhất là đóng phim. Tuy nhiên, chị vừa cùng các nghệ sỹ đã đến phòng thu của nhạc sỹ Minh Khang thu âm một ca khúc gây quỹ từ thiện. Và sắp tới, có thể chị sẽ lên sân khấu hát trong một chương trình đặc biệt.

Nói về 4 bộ đầm lộng lẫy trong đêm làm MC, Trương Ngọc Ánh chia sẻ, đây là ý tưởng của đạo diễn, muốn thông qua thời trang để báo hiệu về thời gian và không gian âm nhạc thay đổi trong chương trình.

Một số hình ảnh Trương Ngọc Ánh và nhạc sỹ Đức Huy trong buổi tổng duyệt sáng 7.7:

img

 

img

 

img

 

img

 

img

 

img

 

img

 

img

 

img

 

img

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem