Truy tìm nhóm đối tượng bắt cóc chủ nhà trọ

Chủ nhật, ngày 05/05/2013 13:49 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 5.5, thượng tá Thái Mỹ Trang - Chánh Văn phòng Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết, lực lượng công an đang tiến hành truy bắt nhóm đối tượng đi ô tô bắt cóc chủ nhà trọ Trầu Cau (tọa lạc tại xã An Bình, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp).
Bình luận 0

Thông tin ban đầu, rạng sáng 4.5, 7 đối tượng nói giọng Bắc đi ô tô biển số Đồng Nai giả vờ xin nghỉ trọ rồi bất ngờ vào tận phòng ngủ xịt hơi cay, chích điện chủ nhà trọ là anh Nguyễn Thành Hải, sau đó khống chế vợ anh là chị Phạm Thị Thắm (33 tuổi) đưa lên ô tô chở đi.

img
 Ảnh minh họa

Theo tường trình của anh Hải, khoảng 2 giờ sáng có một chiếc ô tô loại 7 chỗ ngồi màu trắng dừng trước nhà trọ đề nghị thuê phòng nghỉ. Khi chị Thắm ra mở cửa thì các đối tượng xông vào, một số đối tượng tay cầm roi điện, dùi cui khống chế chị rồi dùng băng keo dán miệng, trói lại. Một số thì vào tận phòng ngủ xịt hơi cay vào mặt anh Hải. Một đối tượng đứng bên ngoài cửa sổ phòng dùng roi điện gí vào người anh.

Do anh Hải chụp được khúc cây quơ loạn xạ, hô lớn kêu cứu nên nhóm người này chạy dạt ra ngoài. Sau khi bắt chị Thắm đưa lên xe, nhóm này cũng rút đi. Ngay sau đó con của anh Hải là Phan Bửu Trí (12 tuổi) chạy qua nhà anh Tài ở cạnh đó vừa khóc vừa kêu cứu. Anh Tài chạy qua thì chỉ kịp nhìn thấy biển số xe là 60A, số đầu là 1 còn số cuối cùng là 3.

Nhận được tin báo, công an xã và công an huyện đã tới khám nghiệm hiện trường, thu giữ cuộn băng keo màu vàng bản rộng nghi dùng để bịt miệng và trói chị Thắm. Theo thượng tá Trang, công an đã tung lực lượng truy tìm tung tích chị Thắm.

Một nguồn tin khác cho biết, trước khi ra tay bắt chị Thắm, chiếc ô tô chở nhóm người này có đi loanh quanh trong thành phố Cao Lãnh rồi mới vào huyện Cao Lãnh. Tại các ngã tư ở thành phố Cao Lãnh, có các camera giám sát giao thông, nếu các đối tượng này bị ghi hình thì công tác điều tra sẽ thuận lợi hơn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem