Từ 28 tuổi bỗng già như bà lão sau khi sinh nở

Thứ bảy, ngày 23/02/2013 06:20 AM (GMT+7)
Dân Việt - Người phụ nữ họ Hồ mới 28 tuổi sống tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, bỗng dưng già nua như bà lão 60 tuổi sau một lần sinh nở.
Bình luận 0

Dân tình Trung Quốc đang xôn xao bàn tán về người phụ nữ họ Hồ mới 28 bỗng dưng già nua, da dẻ nhăn nheo và trùng xuống như bà lão 60 tuổi, sau khi chị xuất hiện trên truyền hình.

img
Chị Hồ, 28 tuổi - trước và sau khi sinh nở

Người phụ nữ này kết hôn khi 21 tuổi. Đến năm 2007, chị sinh con trai đầu lòng khi 22 tuổi. Sau đó, chị sợ hãi khi phát hiện ra da dẻ mình ngày càng nhăn nheo và nhão ra. 6 tháng sau, trông chị như bà lão 60 tuổi.

Chị đã đi khám bệnh, song các bác sĩ đều “đầu hàng” với căn bệnh này. Các bác sĩ cho biết chị bị bệnh lão hóa nhanh hiếm gặp, trên toàn thế giới chỉ có chục ca bệnh. Không có phương pháp nào điều trị được căn bệnh này, ngoài phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau khi câu chuyện của chị Hồ được đưa lên truyền hình địa phương hồi tháng 1 vừa qua, đã có một số nhà hảo tâm ngỏ ý muốn chữa trị miễn phí cho chị. Một số viện nghiên cứu y học cũng sẵn sàng phẫu thuật cho chị Hồ miễn phí.

Theo Asia One
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem