Từ Hy Viên lên kế hoạch làm mẹ trong năm nay

Thứ năm, ngày 13/01/2011 10:56 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tối 12-1, xuất hiện trong buổi ra mắt của một thương hiệu, Từ Hy Viên tiết lộ mong muốn sẽ cố gắng có thêm thành viên nhí cho gia đình nhỏ trong năm nay.
Bình luận 0
img
 

Giữa tiết trời đông lạnh giá, nhưng Đại S vẫn chọn cho mình đầm lệch vai tông đỏ nổi bật và quý phái.

Trong cuộc tiếp xúc với phóng viên, Từ Hy Viên không giấu niềm hạnh phúc khi cho biết, mọi kế hoạch của đám cưới đang được gấp rút hoàn thiện và không ngớt lời dành lời khen cho chồng sắp cưới.

>> Váy lệch vai đỏ rực, Từ Hy Viên nổi bật giữa trời đông

Tuy nhiên, khi được hỏi về thời gian và địa điểm cụ thể tổ chức hôn lễ, Từ Hy Viên tỉnh táo không tiết lộ thêm bất cứ thông tin gì. Nhưng cô cho biết, bản thân mình đang rất mong muốn và có kế hoạch thêm thành viên cho nhà họ Uông.

Trước đó, đã có tin đồn rằng Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi sẽ tổ chức đám cưới vào đúng giao thừa, tức ngày 2-2-2011, tuy nhiên trong lần xuất hiện tại Thượng Hải mới đây, Đại S đã phủ nhận tin này và cho biết: "Năm mới có lẽ không thích hợp với chuyện cưới xin, hợp với gia đình sum họp hơn".

Ngoài ra, trái ngược với những thông tin trước đây cho rằng đám cưới sẽ diễn ra ở ba thành phố, Từ Hy Viên khẳng định chắc chắn, chỉ sẽ tổ chức ở một nơi mà thôi.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem