Từ Hy Viên nhờ Bá Chi truyền bí kíp sinh quý tử

Thứ bảy, ngày 19/02/2011 19:10 PM (GMT+7)
Dân Việt - Dù đang lâng lâng trong niềm hạnh phúc sắp được làm cô dâu bên đại gia trẻ nhưng Từ Hy Viên vẫn canh cánh nỗi lo làm sao sinh được cháu đích tôn cho nhà họ Uông.
Bình luận 0

Đám cưới Từ Hy Viên – Uông Tiểu Phi là kết quả của mối tình sét đánh. Quen biết chỉ trong 20 ngày, sau đó khiến người hâm mộ bất ngờ khi nhanh chóng đăng ký kết hôn tại Bắc Kinh (Trung Quốc) và đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào cuối tháng sau.

Và vì Uông Tiểu Phi là con trai độc, hơn nữa bản thân Từ Hy Viên cũng đã 35 tuổi nên nữ diễn viên xinh đẹp xứ Đài đang rất sốt sắng trong việc phải sinh sao cho được quý tử.

img
Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi

Báo chí Trung Quốc cho biết, hiện Đại S đang rất lo lắng sợ khó thụ thai vì biết mình đã không còn trẻ, trong khi đó cả nhà chồng đều muốn có ngay cháu nối dõi trong năm 2011 này.

Chính vì vậy, những ngày gần đây, có thông tin Từ Hy Viên đã đến nhờ cậy Trương Bá Chi – bà mẹ của hai cậu con trai khá đáng yêu, nhằm hy vọng học tập được chút kinh nghiệm cũng như bí quyết sinh quý tử.

Cũng trong những ngày gần đây, các trang mạng Trung Quốc đều đồng loạt đưa tin và hình ảnh về nơi diễn ra đám cưới của cặp trai tài gái sắc này- đó là khu Regis Resort Yalong Bay, một địa điểm thuộc loại sang trọng của thành phố Tam Á, đảo Hải Nam, Trung Quốc.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem