Uniqlo
-
Ngày hôm nay (6/12), Tập đoàn Fast Retailing chính thức khai trương cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Việt Nam cũng như lớn nhất khu vực Đông Nam Á, đánh dấu thị trường thứ sáu mà hãng thương hiệu thời trang Nhật Bản đặt chân tại khu vực này.
-
Cửa hàng đầu tiên của Cotton On Group sẽ được mở tại trung tâm mua sắm Vincom Thảo Điền của Hồ Chí Minh, cửa hàng thứ hai ở Aeon Mall, Hà Đông.
-
Cửa hàng thời trang Uniqlo đầu tiên tại Việt Nam sẽ là một trong những cửa hàng Uniqlo lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á với diện tích cửa hàng rộng hơn 3.000 m2.
-
Các quốc gia đang phát triển như Việt Nam, mức sống đang tăng dần lên trông thấy. Thương hiệu Uniqlo trước khi xuất hiện chính thức tại thị trường Việt Nam cũng đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng trong nước.
-
Trên trang chủ tiếng Việt, Uniqlo đã bắt đầu niêm yết giá sản phẩm bằng VND với mức giá từ 99.000 đồng tới vài triệu đồng. Trang này không hỗ trợ mua sắm trực tuyến.
-
TP.HCM và Hà Nội được xem là hai địa bàn có tỉ lệ hàng hoá bị làm giả nhãn hiệu Uniqlo nhiều nhất.
-
Gặp Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, ông Yanai Tadashi kiến nghị sớm được giải quyết giấy phép xây dựng và bán lẻ để mở rộng đầu tư.
-
Cảnh sát Trung Quốc đang điều tra vụ một khách mua hàng phát hiện camera quay lén trong phòng thử đồ tại một cửa hàng Uniqlo.
-
Tadashi Yanai, người sáng lập kiêm CEO của Fast Retailing, công ty mẹ của hãng thời trang Uniqlo, đã soán ngôi của Masayoshi Son, trở thành người giàu có nhất Nhật Bản.
-
Với việc ra mắt thương hiệu cà phê Blue Son La, người tiêu dùng có cơ hội thưởng thức dòng cà phê đặc biệt (Specialty Coffee) Arabica với chất lượng hàng đầu thế giới.